Dòng sự kiện:

Chiều dài ngón tay đeo nhẫn tiết lộ điều thú vị về tính cách bạn

21:47 10/11/2015
Tạp chí Oxford đã công bố những thông tin khá thú vị về sự liên quan của chiều dài ngón tay đeo nhẫn với tính cách của bản thân.
Chiều dài ngón tay đeo nhẫn có thể nói lên được một phần tính cách của bạn. Những thông tin về chiều dài ngón tay đeo nhẫn liên quan đến tính cách thật sự rất thú vị.

Trường hợp 'A': Ngón tay đeo nhẫn dài hơn ngón trỏ


Chiều dài ngón tay đeo nhẫn có thể nói lên khá nhiều điều về tính cách của bạn

Bạn có bao giờ tự hỏi tại sao có nhiều người tán tỉnh mình? Bạn cũng đã từng hỏi vì sao những lời tán tỉnh của mình thường được đối phương đồng ý? Rất có thể điều này là do ngón đeo nhẫn của bạn dài hơn ngón tay trỏ.

Nếu ngón tay đeo nhẫn dài hơn ngón trỏ, bạn thường là người tự tin và quyến rũ. Bạn cũng là người một có xu hướng biết chấp nhận rủi ro và khá hào phóng. Bạn phù hợp với nghề nhân viên bán hàng, Giám đốc điều hành hoặc là một người lính.

Trường hợp 'B': Ngón trỏ dài hơn ngón tay đeo nhẫn


Nếu ngón trỏ dài hơn ngón đeo nhẫn thì bạn là người sinh ra để trở thành lãnh đạo. Trong các tình huống khác nhau, bạn thường là nhân vật chỉ đạo và hướng dẫn mọi người. Tháo vát, điềm tĩnh, tự tin là những từ ngữ để nói lên tính cách của bạn.

Những tính cách của người có ngón trỏ dài hơn ngón đeo nhẫn là rất có ích trong cuộc sống. Công việc lý tưởng dành cho bạn là chính trị gia, viết sách hoặc giáo viên.

Trường hợp C: Ngón trỏ và ngón tay đeo nhẫn bằng nhau


Nếu chiều dài ngón trỏ và ngón đeo nhẫn bằng nhau, bạn có thể là người giao tiếp tốt. Bạn có xu hướng lắng nghe thật kỹ và đưa ra những lời khuyên tốt cho bạn bè cũng như người thân. Bạn làm cho người khác cảm thấy được an ủi và tự tin hơn. Lương thiện, từ bi, ấm áp là những đức tính tốt của bạn. Nghề nghiệp lý tưởng dành cho bạn là y tá, nhân viên xã hội hoặc bác sĩ chuyên khoa.

[mecloud]DKBkbuotC5[/mecloud]

Nguồn: Gia đình Việt Nam