Dòng sự kiện:

Chiêu giữ chồng của vợ Quyền Linh, Hồng Đăng, Tự Long

19:15 13/02/2017
Bạn đời của các nghệ sĩ nổi tiếng Hồng Đăng, Bình Minh, Quyền Linh, NSND Tự Long, ca sĩ Đan Trường… dù không nổi tiếng và nhan sắc cũng không quá xuất sắc nhưng họ là những người phụ nữ khéo léo và có thế mạnh riêng.

Vun vén vì sự nghiệp của chồng

Nổi tiếng, đẹp trai và giàu có, diễn viên Hồng Đăng, Bình Minh, Quyền Linh, Việt Anh, Mạnh Trường hay MC Tuấn Tú, Phan Anh cùng ca sĩ Đan Trường là hình mẫu đàn ông lý tưởng của showbiz Việt.

Sự nỗ lực từ phía cá nhân của những nam nghệ sĩ kể trên để có được những thành công là điều không thể phủ nhận. Nhưng ở khía cạnh nào đó, chính sự tảo tần, chia sẻ và bảo vệ từ những người vợ đã giúp họ yên tâm để có thể cống hiến và phát triển trong sự nghiệp.

Quyền Linh vốn chỉ là diễn viên nghèo nhưng từ ngày được bà xã Dạ Thảo hỗ trợ, sự nghiệp đã phất lên “như diều gặp gió”. Nam diễn viên từng tâm sự: “Cuộc sống của nghệ sĩ luôn có rất nhiều cám dỗ… Nhưng tôi luôn nghĩ rằng không ai thương mình, hiểu mình bằng vợ, không ai chăm sóc cho mình được như vợ. Và điều quan trọng hơn, không ai có thể đi cùng mình mỗi chặng đường hay cả cuộc đời này bằng vợ.

Thế nên mỗi khi phải đối mặt với những cám dỗ, tôi luôn quay lại để nhìn và biết rằng mình còn có một gia đình rất tuyệt vời ở đằng sau. Tôi không bao giờ cho mình được phép quên rằng: Vợ con tôi đã thay đổi tôi và chính họ đã làm nên một Quyền Linh của ngày hôm nay".

Gia đình hạnh phúc của MC Quyền Linh

Diễn viên Hồng Đăng cũng từng chia sẻ với báo giới về sự hi sinh của vợ: “Điều tôi trân trọng và yêu quý vợ, lớn lao nhất vẫn là sự hi sinh mà cô ấy đã dành cho tôi và các con trong suốt một thời gian dài. Một người chồng làm nghệ thuật vốn không có nhiều thời gian chăm sóc gia đình, cô ấy là người đảm đương hầu hết việc nuôi con, lo toan nhà cửa. Vợ tôi đã tình nguyện lùi về phía sau, cho tôi có những thành công nhất định ở ngày hôm nay".

Diễn viên Hồng Đăng và vợ

Với NSND Tự Long để có được những thăng hoa trọng nghệ thuật, phía sau anh là một hậu phương vững chắc, đó là người vợ trẻ xinh đẹp đảm đang cùng cô con gái nhỏ hơn một tuổi. “Cứ đến thời điểm này, khi nhận được lịch tập Táo quân của chồng là tôi đã tập cho mình thói quen chủ động trong mọi việc gia đình con cái. Tôi xác định và cho đấy là một điều bình thường nên năm nay tôi thấy khoảng thời gian 20 ngày qua nhanh hơn chứ không "mòn mỏi chờ đợi" như những năm trước”, vợ Tự Long từng chia sẻ.

Tự Long và vợ 8x

Bí quyết riêng giữ lửa hạnh phúc

Những người vợ của các nam nghệ sĩ nổi tiếng từng khiến người hâm mộ nể phục bởi cách hành xử khéo léo và bí quyết riêng để giữ mái ấm luôn hạnh phúc, nồng ấm.

Năm 2011, Anh Thơ đã bình tĩnh để đối diện với scandal của chồng với một nữ ca sĩ. “Anh Thơ thông cảm và chia sẻ với chồng những khó khăn vất vả của công việc, hiểu giờ làm việc thất thường của nghệ sĩ nên không bao giờ ghen tuông vô lý. Chính niềm tin và sự cảm thông của vợ đã giúp tôi vững tâm hơn để toàn tâm toàn ý cho những vai diễn và dự án của mình', Bình Minh từng chia sẻ.

Bình Minh luôn tự hào mỗi khi nhắc tới vợ là "đại gia" tình cảm.

Vợ ca sĩ Đan Trường cũng từng tiết lộ với báo chí bí quyết để giữ không khí gia đình luôn hòa thuận đó là tôn trọng đam mê nghệ thuật và việc chồng đặt công việc ở vị trí đầu tiên.Cô cho biết khi xác định kết hôn với Đan Trương lại cách xa nửa vòng trái đất nếu không biết thông cảm rất khó để hai người ăn đời ở kiếp với nhau.

Không quá nổi bật về nhan sắc nhưng khi gắn bó cuộc đời mình với “người đàn ông của công chúng”, nhiều người phụ nữ đã phải hy sinh không ít, thậm chí thường xuyên đối diện với những điều tiếng, thị phi. Hãy cùng lắng nghe những tâm sự của các bà vợ có chồng là người nổi tiếng ở các bài viết sau để hiểu hơn về cách giữ lửa hạnh phúc của họ.

Vietnamnet

Nguồn: Gia đình Việt Nam