Dòng sự kiện:

Choáng ngợp trước biệt thự như cung điện của Lý Nhã Kỳ

04:53 10/02/2016
Cựu Đại sứ du lịch Việt Nam - Lý Nhã Kỳ vừa đăng tải một loạt hình ảnh về phòng khách trong ngôi nhà mới của cô trên trang Facebook cá nhân.

 

[mecloud]S1buTrrFxY[/mecloud] 

Lý Nhã Ký khoe thành quả 3 ngày cật lực dọn nhà để kịp đón giao thừa tại không gian mới: “Tính cách quyết định sướng hoặc khổ. Có lẽ tính của Kỳ sẽ là người khổ vì quyết tâm cái gì thì sẽ làm cho bằng được. Hứa với lòng là trong 3 ngày dọn qua nhà mới phải xong.

Không quan tâm ngày hay đêm làm việc và cuối cùng nhà đã hoàn chỉnh vào đêm 28 âm lịch. Hôm nay cho phép bắt đầu sốt và viêm họng và cho phép bệnh trong 2 ngày vì mùng 2 Tết phải đi nước ngoài công tác”.

Qua những bức ảnh, có thể thấy căn biệt thự mới của Lý Nhã Kỳ lấy tone màu vàng làm chủ đạo. Toàn bộ nội thất được trang trí theo phong cách Hoàng gia.

Hai bên phòng khách có cầu thang dẫn lên tầng 2. Trên các tay vịn cầu thang được trạm trổ hoa văn tinh xảo. Trần nhà được treo dàn đèn cỡ lớn bằng thủy tinh.

Ngoài ra, cột nhà và cả phần tường đều được chủ nhân chú trọng phần trang trí tỉ mỉ trông như một cung điện nguy nga tráng lệ.

Trước đó, Lý Nhã Kỳ chưa từng công khai bất kì thông tin hay hình ảnh nào về "mái ấm" mới của mình với giới truyền thông. Người hâm mộ không khỏi xuýt xoa khi ngắm ngôi nhà trang hoàng tuyệt đẹp của Lý Nhã Kỳ.

Nguyên Vũ

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Xem thêm clip: [mecloud]mrTQrzCq94[/mecloud]