Dòng sự kiện:

Choáng trước bé gái 5 tuổi ở Hà Nội nói tiếng Anh siêu thành thục

17:24 11/03/2016
Dân mạng đang đua nhau chia sẻ đoạn clip cô bé người Việt kể chuyện cổ tích "Anh em Hansel & Gretel" bằng tiếng Anh cực siêu với biểu cảm rất đáng yêu.
[mecloud]IYrmVbGkTj[/mecloud]

Câu chuyện cổ tích nổi tiếng "Anh em Hansel & Gretel" được bé Miu kể lại bằng ngữ điệu siêu tự nhiên. Thậm chí, cô bé còn tương tác với mẹ rất tốt bằng tiếng Anh.

Rất nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ khả năng nói tiếng Anh của cô bé này. Các mẹ bỉm sữa cũng mong muốn con mình cũng giỏi ngoại ngữ như vậy.

Một số người lại tỏ ra nghi ngờ không biết cô bé này có phải người Việt Nam hay không.

Được biết, bố và mẹ bé Miu (ở Hà Nội) đều xuất thân là du học sinh Thụy Sĩ, hiểu được tầm quan trọng của tiếng Anh với các con trong tương lai nên đã tạo cơ hội và môi trường tốt nhất để bé Miu luyện tập và phát triển tối đa năng khiếu của mình.

Bé Miu tên thật là Đoàn Ngọc Minh Anh (sinh năm 2011). Nhiều clip nói tiếng Anh của bé Miu được mẹ Thủy Tiên (Tia) chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người thích thú.

Mẹ Tia cho con học ở trường quốc tế song ngữ song để bé Miu đạt được trình độ siêu đẳng như hiện tại là cả một quá trình dài.

Ở nhà, bé Miu thích dùng tiếng Anh để nói chuyện với ông bà, bố mẹ. Bé Miu còn rất chăm chỉ dạy tiếng Anh cho em gái tên Moon của mình.

Linh San

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]OeQVFcercm[/mecloud]