Dòng sự kiện:

Choáng váng khi biết sự thật hình xăm bí hiểm của vợ

16:27 11/12/2015
Tôi vốn là người thoải mái và thoáng tính, thế nên việc vợ có bao hình xăm trên người tôi cũng chẳng quan tâm. Chỉ đến đêm hôm qua, khi tình cờ phát hiện cái mặt dây chuyền người tình cũ tặng cô ấy, tôi mới choáng váng với sự thật hình xăm trên hông lâu nay của em..

[mecloud]LzwebETeLt[/mecloud]

Tôi lấy vợ đến nay đã được 2 năm, tuy nhiên chúng tôi vẫn chưa có con vì cả hai đang tập trung cho công việc. Vợ chồng tôi cùng làm cho một công ty truyền thông lớn. Vẻ ngoài nhỏ nhắn, ăn nói xuề xòa nhưng vợ tôi làm rất được việc. Chẳng vì thế mà mới 27 tuổi, vợ tôi đã được cất nhắc làm trưởng một dự án nội dung của công ty.

Thu nhập mỗi tháng của vợ trên 40 triệu, trong khi tôi làm trưởng phòng kỹ thuật mới chỉ 30 củ. Thu nhập cao nhưng chẳng bao giờ vợ tôi đành hanh chê bai chồng. Ngược lại còn luôn khen ngợi và tỏ ý tôn trọng chồng giữa chốn đông người để tôi không mất mặt với đàn em và những tên đồng nghiệp cùng tuổi khác.

[mecloud]pH8sp4VqY2[/mecloud]

Ngay đêm tân hôn, tôi phát hiện vợ có một hình xăm bí hiểm trên vùng kín. Đôi lần tôi tò mò hỏi nhưng cô ấy chỉ cười trừ bảo, thích thì xăm thế chứ chẳng để ý ý nghĩa nó như thế nào.

Tính tôi cũng xuề xòa, thoải mái nên không gặng hỏi thêm nữa. Với tôi, có một người vợ giỏi giang, tâm lý – thế là quá hoàn hảo rồi, chẳng thể chê em ở điểm nào nữa. Hàng ngày vợ chồng đi làm, tối về nấu nướng ăn cùng nhau. Thi thoảng lại lái xe đi đây đó đổi gió, hưởng khí trời, giải stress.

Có lẽ, cuộc sống của tôi thời gian đó là lý tưởng của những người bạn cùng tuổi. Thế nhưng sự việc vào đêm hôm qua khiến tôi choáng váng khi phát hiện bí mật bấy lâu nay cô ấy lừa dối.

Đôi lúc cô ấy buồn một cách khó hiểu nhưng tôi tôn trọng sự riêng tư của em nên không hỏi rõ. Ảnh minh họa.

Trước khi đến với tôi, vợ tôi từng yêu say đắm một người, anh ta hiện đang làm việc ở Pháp. Theo như lời cô ấy kể thì từ khi sang Pháp học, anh ta đột ngột cắt đứt liên lạc khiến cô ấy đau khổ trong thời gian dài. Chỉ đến khi gặp tôi, sự hài hước và quan tâm của tôi đã giúp cô ấy quên đi được ký ức buồn...

Những ngày sống cùng nhau, cô ấy luôn cố gắng vui vẻ, không bao giờ nhắc lại chuyện cũ và toàn tâm toàn ý với cuộc sống mới. Thế nhưng, thi thoảng vào ngày cuối tuần, tôi thấy cô ấy buồn buồn rồi một mình cầm cái hộp gỗ nhỏ, mở ra vật gì đó rồi lại nhìn xa xăm như muốn rơi nước mắt.

Đôi lần tôi muốn hỏi cái gì trong chiếc hộp gỗ đó khiến vợ tôi phải buồn như vậy nhưng tôi tôn trọng điều riêng tư của vợ nên không muốn làm phiền. Bởi tôi hiểu, dù là vợ chồng nhưng cũng cần để cho nhau khoảng không gian riêng...

[mecloud]QQuyTn9eym[/mecloud]

Cho đến hôm qua, khi vợ tôi thông báo vào Sài Gòn công tác 1 tuần, tôi hồ hởi về dọn dẹp nhà cửa để rủ mấy thằng bạn thân đến nhà chơi. Dọn lại cái bàn trang điểm, vô tình tôi làm rơi cái hộp gỗ của vợ. Có lẽ lần xem trước vợ quên khóa nắp hộp lại nên tôi vẫn mở nắp ra được.

Chỉ vì lúc đó tò mò quá, với lại nghĩ đi nghĩ lại, nếu biết được cô ấy đang buồn chuyện gì, tôi có thể tìm hiểu và giúp vợ vơi đi cũng tốt nên tôi tặc lưỡi thử mở ra.

Không ngờ, bên trong chỉ là một sợi dây chuyền. Thế nhưng khi mang sợi dây ấy ra, nhìn cái mặt dây, tôi choáng váng với hình ảnh quen thuộc. Đó chính là hình xăm trên hông vợ tôi. Bên trong chiếc hộp còn có một tấm thiệp chúc mừng ghi dòng chữ lớn “Mãi yêu em... Quang Minh”.

Hóa ra, hình xăm trên vùng kín của cô ấy bao lâu nay che giấu là vậy. Ảnh minh họa.

Tôi điên tiết chỉ muốn xé luôn tờ giấy ấy rồi làm rõ trắng đen với vợ. Nhưng 1 tuần nữa cô ấy mới về, chẳng làm gì được lại cố giữ bình tĩnh ngẫm nghĩ. Thế nhưng càng nghĩ càng thấy chán nản, túng quẫn. Bao lâu nay, vợ tôi vẫn nhớ về gã đó, thậm chí còn săm luôn cái hình ấy lên thân thể mình.

Vậy mà bao lần hai vợ chồng yêu đương, tôi còn khen cái hình ấy đẹp. Bây giờ, cứ nhắm mắt là tôi nghĩ đến hình xăm đó. Thậm chí đi làm tôi cũng chẳng tập trung được vì bị cái hình quái quỷ đó ám ảnh. Tôi phải làm sao đây với vợ? Tôi có nên đối chất thẳng thắn rồi chia tay cho thanh thản hay không? Nếu cứ thế này, đầu tôi điên lên mất. Xin hãy tư vấn giúp tôi.

Tùng Lâm (vutunglam00...@mail.com)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip hot:

[mecloud]LzwebETeLt[/mecloud]