Dòng sự kiện:

Choáng với hóa đơn giá 1 ly trà gừng 90.000 đồng ở Đà Nẵng

21:51 15/02/2016
Hóa đơn 4 triệu đồng của một quán cafe ở Đà Nẵng được đăng tải trên mạng đã khiến nhiều người bị choáng.
Sáng ngày 15/2, một facebook có tên L.B.V. chia sẻ thông tin trên Group Quản lý đô thị Đà Nẵng về hiện trạng "chặt chém" tại một quán cafe mang tên SG nằm trên đường Lý Thường Kiệt.

Nhìn vào hóa đơn giao cho khách hàng, nhiều người giật mình khi số tiền thực khách phải trả lên đến gần 4 triệu đồng.

Cụ thể, rượu vang (giá 450.000 đồng/chai), bia Heinenken được tính giá 90.000 đồng/chai, trà gừng, nước chanh cũng vậy.

Giá của hóa đơn này được xuất ngày 11/2/2016 (tức ngày mồng 4 Tết), nước cam có giá là 110.000 đồng/cốc.

Tổng số tiền 11 thứ đồ ăn uống được dùng có giá là 3.976.000 đồng,.

Sau khi chia sẻ hóa đơn này lên mạng, nhiều người đã bức xúc cho rằng, buôn bán như này thì chặt chém quá, đạo đức kinh doanh của chủ quán không có.

Bên cạnh những ý kiến đó, cũng có người cho rằng, quán này thực ra phòng trà và trong những ngày Tết thì giá cả như vậy là hoàn toàn chấp nhận được.

Trao đổi trên báo Đất Việt, chủ quán cafe này, chị Lê Hà Như Thu (quản lý) cho biết, bản thân chị cảm thấy rất khó hiểu với người đã đăng tải hóa đơn thanh toán từ phòng trà của chị.

"Đây là hóa đơn của một nhóm khách của tôi và người đăng tải lên là người không có mặt trong buổi tối hôm đó. Khi thanh toán mọi người không hề có ý kiến gì. Về giá thì chỗ tôi có phụ thu lên gấp đôi vì là ngày Tết, lương trả nhân viên tăng gấp đôi, gấp 3 thì tôi nghĩ việc đó là bình thường", chị Thu nói.

Cũng theo chị Thu, mọi người chưa hiểu đã vào chửi quán làm ăn không có đạo đức như vậy thật tội cho những người làm ăn như chị. Chị có liên hệ với người đăng hóa đơn này nhưng bị anh ta khóa tài khoản.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]mpXFKtm2dX[/mecloud]