Dòng sự kiện:

Chọn loại son phù hợp cho cô nàng 12 cung hoàng đạo

02:14 13/08/2016
Cùng lựa cho mình thỏi son phù hợp nhất nhé

Bạch Dương (21/3 – 19/4): CHALOTTE TILBURY

Hãng son nào phù hợp với 12 cung hoàng đạo?

 
Luôn mang trong mình sự tự tin và nét mạnh mẽ xen chút phần cá tính, màu đỏ rực rỡ trên môi Bạch Dương thu hút sự chú ý từ mọi người và nhanh chóng trở thành tâm điểm. Bên cạnh đó, ngoài chất son mềm mịn cùng sắc màu rực rỡ, thiết kế vỏ cứng cáp và không kém phần sang trọng của Chalotte Tilbury cũng được các cô nàng Bạch Dương “nhiệt tình” săn đón, đây là thỏi son mà bạn có thể dùng ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào.
Màu gợi ý: đỏ

Kim Ngưu(20/4 – 20/5): MAYBELLINE CREAMY MATTE

Mang trên mình đặc điểm điển hình của một cung Đất, các cô nàng Kim Ngưu trầm lặng, dịu dàng chắc chắn sẽ thích hợp với tông màu nude nhẹ nhàng, tự nhiên của Maybelline Creamy Matte (đặc biệt là màu cam đất). Dòng son lì này sẽ có thể khiến Kim Ngưu hài lòng tít mắt đấy!
Màu gợi ý: các tông nude
 

Song Tử (21/5 – 21/6): LUMI PANG

 
Các cô nàng Song Tử tinh nghịch có thể sẽ dễ dàng xiêu lòng trước những cây son Hàn sặc sỡ và vô cùng đáng yêu. Màu sắc cũng như thiết kế và cả chất son với hương thơm ngọt lịm sẽ khiến các nàng mê đắm đuối. Lumi Pang chính là thỏi son thích hợp nhất cho mùa hè sôi động!
Màu gợi ý: hồng

Cự Giải (22/6 – 22/7): BOURJOIS ROUGE EDITION VELVET

Hãng son nào phù hợp với 12 cung hoàng đạo?

 
Chất son cũng như thiết kế đơn giản nhẹ nhàng của BOURJOIS sẽ khiến Cự Giải hài lòng ngay từ lần thử đầu tiên. Một lớp son mịn như dải nhung trên môi kết hợp cùng màu son nude tự nhiên, thích hợp cho mọi hoàn cảnh cũng là điểm cộng kha khá của son. Cự Giải đã quyết định rước về một thỏi cho mình chưa nào?
Màu gợi ý: các tông nude

Sư Tử (23/7 – 22/8): LOUBOUTIN

Đối với các cô nàng quyến rũ và đầy tự tin như Sư Tử thì một thỏi son đỏ của Louboutin sang chảnh sẽ nhanh chóng hớp hồn họ. Thiết kế vô cùng sang trọng kết hợp cùng sắc son đỏ rực sẽ phần nào tôn lên được sự quý phái, nét tự tin “ngất trời” của các cô nàng Sư Tử. Mặc dù giá hơi đắt đỏ một tẹo, nhưng lại rất đáng để thử đấy!
Màu gợi ý: đỏ

Xử Nữ (23/8 – 22/9): CITY COLOR BE MATTE LIPSTICK

Dòng son lì này của City Color sẽ nhanh chóng làm hài lòng những cô nàng khó tính Xử Nữ. Chất lượng lẫn giá thành của son là một điểm cộng hoàn hảo và phần thiết kế tuy đơn giản nhưng lại rất đặc trưng này của son sẽ sớm lọt vào “mắt xanhh” của Xử Nữ. Tông màu đất tuy hơi trầm nhưng lại tôn lên nét trưởng thành của người tô son. Đúng ý Xử Nữ rồi đúng không?
Màu gợi ý: tông màu đất

Thiên Bình (23/9 – 22/10): MAC

Hãng son nào phù hợp với 12 cung hoàng đạo?

 
Ắt hẳn thỏi son thích hợp nhất với Thiên Bình đó chính là thỏi son MAC đình đám này! Một thỏi son gần như là hoàn hảo với chất son tuyệt đỉnh cùng với bảng màu sắc vô cùng đa dạng có thể khiến các cô nàng Thiên Bình (và các cô nàng khác nữa) gục ngã hoàn toàn. Sắc hồng san hô độc đáo này của MAC cũng là một điểm nhấn thú vị và dễ dàng thu hút sự chú ý của các cô nàng mê son. Vì thế, Thiên Bình hãy nhanh chóng tậu ngay cho mình một thỏi nhé!
Màu gợi ý: hồng

Bọ Cạp (23/10 – 21/11): BLACK ROUGHE DIVA BLACK LIPSTICK

Một thỏi son với thiết kế vuông vức đơn giản nhưng không kém phần sang trọng với màu đen tuyền. Các cô nàng Bọ Cạp sẽ dễ dàng đổ gục trước thiết kế lẫn bảng màu của son, với những tông màu đẹp và thích hợp với mọi tông da của các nàng. Bên cạnh đó, chất lượng cả son cũng không thua kém loại son đắt tiền nào cả! Đây dường như là loại son có thể đáp ứng mọi nhu cầu của Bọ Cạp đấy! 
Màu gợi ý: đỏ rượu

Nhân Mã (22/11 – 21/12): TONY MOLY GET IT TINT

Son với thiết kế cực yêu tựa như một lọ sơn móng tay cùng với màu cam năng động rất thích hợp với mùa hè này chính là loại son mà Nhân Mã đang tìm kiếm đấy! Dòng song tint lâu trôi giúp cho Nhân Mã tha hồ vui chơi, ăn uống, chạy nhảy cả ngày mà không sợ bị phai một chút nào đâu! Với giá thành cũng rất “hạt dẻ” thì quả là đáng để rước một em về phải không?
Màu gợi ý: cam

Ma Kết (22/12 - 19/1): LO’REAL EXCLUSIVE

Hãng son nào phù hợp với 12 cung hoàng đạo?

 
Một dòng son mới của Lo’real: Lo’real Exclusive sẽ là “người bạn” hợp cạ nhất với Ma Kết đấy! Thiết kế sang trọng cộng với màu son vô cùng đẹp sẽ làm cho các cô nàng Ma Kết mê tít. Với những cô nàng chín chắn như Ma Kết thì chọn một thỏi son với tông màu thích hợp là điều có phần khó khăn, nhưng màu đỏ rượu này sẽ là lựa chọn đầu tiên cho các nàng, vì vậy ngại gì không thử nào!
Màu gợi ý: đỏ rượu

Bảo Bình (20/1 – 18/2): MAC TOLEDO BARBECUE MATTE LIPSTICK

Hãng song nào phù hợp với 12 cung hoàng đạo nhất?

 
Những cô nàng Bảo Bình thường có xu hướng thích sự phá cách và dễ dàng bị thu hút bởi những điều độc đáo, mới lạ. Vì thế, phiên bản giới hạn này của MAC có thể khiến các nàng “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên” với thiết kế vô cùng lạ mắt trên nền trắng tinh tế. Bên cạnh đó, chất son mềm mịn tuyệt vời của MAC sẽ nhanh chóng khiến các cô gái hài lòng ngày từ lần thử đầu tiên!
Màu gợi ý: cam đất

Song Ngư (19/2 – 20/3): SHU UEMURA

Hãng son nào phù hợp với 12 cung hoàng đạo?

Shu Uemura sẽ là thỏi son thích hợp với Song Ngư đấy! Son với thiết kế vỏ nhỏ nhắn cầm vừa tay và màu sắc vô cùng tinh tế kết hợp cùng bảng màu nhẹ nhàng chính là điểm thu hút “mãnh liệt” các cô nàng Song Ngư “điệu đà” thích làm đẹp! Mặc dù giá cả hơi đắt đỏ một tẹo nhưng nó sẽ không làm bạn thất vọng đâu! Chất lượng của Shu là vô cùng tuyệt vời.
Màu gợi ý: hồng
Tổng hợp
Nguồn: Gia đình Việt Nam