Dòng sự kiện:

Chọn phim nhẹ nhàng, lãng mạn cho ngày Lễ tình nhân

11:00 08/02/2017
Vali tình yêu, Bạn gái tôi là sếp, Khoảng cách giữa chúng ta, 50 sắc thái đen… là những tác phẩm lãng mạn, nhẹ nhàng, phù hợp với dịp 14.2.

Vali tình yêu

Là một lựa chọn đến từ phim Việt giữa các sản phẩm Hollywood, Vali tình yêu vừa công bố poster hôm 6.2 cho thấy tạo hình hài hước của dàn diễn viên như Huy Khánh (vai Phát), Bạch Công Khanh (vai Nam Phong), ca sĩ Vy Oanh (vai Nhi), hot girl Huỳnh Lam Anh (vai Diễm)…

Mọi chuyện bắt đầu khi tài xế taxi tên Phát đang hí hửng chở Nam Phong - một Việt Kiều từ sân bay Liên Khương về thành phố Đà Lạt, thì bất ngờ gặp Nhi - một cô gái trẻ đang treo cổ tự tử. Nam Phong lập tức xuống xe ngăn cản thì bị một đám giang hồ xông tới hành hung. Phát hoảng hốt lái xe bỏ chạy, mở ra nhiều tính huống cười ra nước mắt.

Bộ phim quay chủ yếu tại Đà Lạt với nhiều bối cảnh đẹp ở Hồ Tuyền Lâm, Hồ Xuân Hương, rừng thông… cùng các resort nên thơ ở xứ ngàn hoa. Trong đó, bộ phim đánh dấu vai diễn điện ảnh đầu tay của ca sĩ Vy Oanh.

50 sắc thái: Đen

Trong ngày tình yêu, bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên kể về hành trình khám phá sở thích tình dục khác lạ của tỉ phú đẹp Christian Grey và nữ sinh đại học Anastasia Steele tiếp tục “nóng” sốt các cặp tình nhân toàn cầu.

Cách đây hai năm, sự tò mò của công chúng từng giúp Fifty Shades of Grey (2015) thu tới 85 triệu USD chỉ sau ba ngày. Năm nay, phần hai mang tên Fifty Shades Darker khởi chiếu từ ngày 10.2, có nhiều tình tiết gay cấn hơn với sự xuất hiện của hai nhân vật Elena Lincoln (người tình của Christian) và Jack Hyde, chàng trai luôn nỗ lực theo đuổi Steele.

Cũng như phần 1, phim dán nhãn 18+ do có nhiều màu sắc nhục dục. Ở phần trước, phim gây xôn xao về việc cắt bỏ hết cảnh nóng trong phiên bản chiếu rạp ở Việt Nam.

Khoảng cách giữa chúng ta

The space between us (tựa Việt: Khoảng cách giữa chúng ta) với một câu chuyện tình cảm vượt không gian của một cậu bé sinh ra từ Sao Hỏa chớm nở tình cảm đặc biệt với một cô bé ở trái đất, chắc chắn sẽ khiến cho khán giả trông đợi vào mùa Valentine này.

Tất nhiên, hành trình trở về trái đất của Gardner để chinh phục trái tim của Tulsa gặp phải vấn đề về vật lý là thích nghi với trọng lực của trái đất. Và câu chuyện đưa chúng ta đi theo dòng cảm xúc nhẹ nhàng, dễ thương của cặp đôi trẻ, cùng nhau vượt qua khoảng cách địa lý để tìm thấy nhau, và để cùng nhau trả lời câu hỏi “Trái đất có gì vui?”.

Bộ phim được chỉ đạo bởi Peter Chelsom, với sự góp mặt của dàn diễn viên: Asa Butterfield (Ender’s Game, Hugo), Carla Gugino (Night at the Museum), Britt Robertson (Tomorrowland), Gary Oldman (The Dark Knight trilogy, Harry Potter series), BD Wong (Jurassic World) và Janet Montgomery (Black Swan). Phim dự kiến khởi chiếu từ giữa tháng 2.

Bạn gái tôi là sếp

Phim được chuyển thể từ bộ phim ăn khách tại Thái Lan ATM Lỗi tình yêu. Tuy nhiên, những nét phá cách trong kịch bản và việc khai thác nhân tố mới như Đỗ An tạo cho tác phẩm này một nét duyên dáng riêng biệt.

Bộ phim xoay quanh chuyện tình đầy “ngang trái” giữa chàng nhân viên ngân hàng “không phải dạng vừa đâu” với nàng sếp ngang ngạnh, hiếu thắng nhưng lại có trái tim đa cảm. Cặp trai tài gái sắc vừa yêu nhau say đắm, vừa cạnh tranh kịch liệt trong nhiệm vụ cực kỳ khó khăn và lại phải đối phó với các “thánh soi” từ văn phòng.

Miu Lê vẫn giữ được phong độ diễn xuất ổn định từ sau Em là bà nội của anh. Thậm chí, khả năng biến hóa tính cách nhân vật của giọng ca 9X được đánh giá cao hơn. Dàn diễn viên phụ của bộ phim gồm những gương mặt “sao mạng” như Phở Đặc Biệt, Huyme, Ngọc Thảo… giúp phim mang đến tiếng cười nhẹ nhàng, là lựa chọn thú vị cho lễ tình nhân.

49 ngày (phần hai)

Sau thành công của phim điện ảnh 49 ngày vào dịp 2.9 năm ngoái, đưa cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang trở thành cái tên siêu hot, nhà sản xuất sẽ tiếp tục cho câu chuyện này lên màn ảnh rộng với 49 ngày 2.

Từ chỗ là nhân vật khách mời ở 49 ngày, “bộ đôi câu cá” do Ngô Kiến Huy và Hari Won thể hiện nay được đôn lên làm diễn viên chính. Đặc biệt, cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương cũng sẽ quay trở lại phần 2 với vai diễn không kém phần quan trọng.

Câu chuyện mở đầu khi nhân vật Huy (Ngô Kiến Huy) bị tai nạn xe và bị mất trí nhớ tạm thời. Đã xui còn xui hơn, anh gặp phải một ma nữ xinh đẹp cũng không có ký ức. Cô bám theo Huy để quậy phá, ép anh phải khôi phục ký ức cho mình trong 49 ngày nếu không cô sẽ bị tan biến mãi mãi. Cuộc hành trình này hài hước, gay cấn và cũng cảm động không kém phần 1. Một chàng trai mất trí nhớ đi tìm ký ức cho ma nữ.

Phim hài nhẹ nhàng, lãng mạn sẽ ra rạp từ ngày 17.2, chưa kể các suất chiếu sớm phục vụ mùa lễ Valentine.

Thanh Niên

Nguồn: Gia đình Việt Nam