Dòng sự kiện:

Chồng cũ diva Hồng Nhung bất ngờ tái hôn với “người phụ nữ quyền lực" bậc nhất Myanmar

09:08 06/04/2019
Chồng cũ diva Hồng Nhung bất ngờ tái hôn với người phụ nữ khác là mối tình đầu và cũng là người có quyền lực về kinh tế tại Myanmar.

Chồng cũ diva Hồng Nhung tái hôn

Cách đây vài giờ, mạng xã hội xôn xao thông tin và hình ảnh về đám cưới của chồng cũ Diva Hồng Nhung với vợ mới người Myanmar.

Empty

Cụ thể, trên trang cá nhân, Kelvin Gilmore cập nhật thông tin thành “Đã kết hôn với Thiri Thant Mon từ ngày 23/2/2019". Dù không đăng tải thêm bất cứ hình ảnh nào, nhưng đây được coi như động thái chính thức thông báo tin vui của nam doanh nhân người Mỹ.

 
Empty

Hình ảnh chồng cũ Hồng Nhung tái hôn

Thậm chí, người hâm mộ còn nhận ra việc công khai mối quan hệ trên trang cá nhân là điều trước đây Kelvin Gilmore chưa từng làm với Hồng Nhung.

Theo bạn bè Thiri Thant Mon, hai người quen nhau ở Mỹ và chồng cũ Hồng Nhung từng là mối tình đầu của Thiri Thant Mon. Thiri Thant Mon đã từng ly hôn và có hai con trai.

Được biết, vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung là người phụ nữ quyền lực, nắm nhiều trọng trách quan trọng của kinh tế  Myanmar.

Empty

Lễ cưới hoàng tráng của chồng cũ Hồng Nhung và vợ mới

Trước tin chồng cũ cưới vợ mới, Hồng Nhung vẫn bình tĩnh và tiếp tục những công việc thường nhật. Mối quan tâm hàng đầu của cô vẫn là ổn định tâm lí cho hai con là Tôm và Tép.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồng Nhung vừa chia sẻ những lời động viên, tình cảm chân thành của các fan ở khắp mọi nơi dành cho mẹ con cô. Trong những status hay email, các fan đều mong Hồng Nhung và hai con vững lòng, vượt qua giai đoạn này.

Nguồn: Gia đình Việt Nam