Dòng sự kiện:

Chồng đăng ảnh nóng với bồ lên facebook, gọi mẹ con tôi là của nợ

03:00 17/12/2015
Nhìn thấy mẹ con tôi đang chơi với nhau, nó trâng trâng tráo tráo đến, lườm nguýt rồi nói: “Bao giờ mấy của nợ này đi hả anh?”. Hai con chạy đến hỏi: “Bố ơi, con là của nợ à bố”. Anh ta lại quát: “Đứa nào dám nói thế, các con vẫn ở với bố chứ”.

[mecloud]pH8sp4VqY2[/mecloud]

Tôi năm nay 32 tuổi, lấy chồng cách đây 8 năm. Vợ chồng tôi đã có với nhau hai đứa con gái. Tôi hiện vẫn đang ở nhà chăm hai con nhỏ, còn chồng tôi đi làm ăn xa.

Phận đàn bà ở nhà lam lũ chăm con nhỏ, lại lo việc đồng áng quanh năm nên tôi nhanh già đi trông thấy, có lẽ đây cũng là một phần lý do khiến chồng tôi nhanh thay lòng đổi dạ.

Chồng tôi từ khi sinh đứa đầu đã lên Hà Nội làm thuê. Anh mới đầu xin vào làm cho một công ty xây dựng, từng bước được cất nhắc lên làm đội trưởng và rồi, sau 8 năm đã là chủ thầu thành đạt.

Số tiền anh mang về cho mẹ con tôi càng nhiều đồng nghĩa với số ngày anh về thăm vợ con càng ít. Hà Nội ở gần lắm, vậy mà cả tháng may ra về được một lần, nhìn ngó hai đứa con một cái là sáng hôm sau lại đi.

Nghĩ anh làm xây dựng vất vả nên tôi vẫn động viên anh đi làm mà không oán thán, kêu ca. Chỉ đến khi đứa em họ nhà chồng về quê vội vã chạy sang mách chị dâu chuyện anh trai gái trên đó, tôi mới ngã ngửa.

Chồng tôi đăng ảnh nóng với bồ lên facebook. Ảnh minh họa.

Đứa em họ hỏi tôi rằng “Chị có dùng Facebook không?”. Tôi ú ớ chả hiểu Facebook là cái gì. Cả năm ở nhà chăm con, mở mắt ra là vệ sinh cho hai đứa, cho chúng nó ăn, đưa chúng nó đi học, đi làm đồng. Trưa vội vã về nấu cơm cho đứa lớn kịp ăn đi học. Chiều lại đi làm đồng rồi vội vã đi đón chúng đi học về, lại nấu nướng, tắm rửa, dạy chúng học bài, tôi nào đâu có còn thời gian mà bảo làm cái Face, cái mạng gì.

Nó lại lấy điện thoại, mở Facebook ra rồi bảo: “Chị vào mà xem này. Tôi đọc thấy mấy cái dòng “Bỏ vợ rồi”, “Không còn tình cảm nữa thì bỏ”, “Tình yêu không có lỗi, tại gặp muộn thôi, nắm chặt tay anh cùng nhau đi hết con đường nhé, đến nơi chỉ có vợ chồng mình”… Tiếp đó là mấy hình ảnh trai gái ôm ấp, hôn hít nhau. Nhìn thấy mặt quen quen, thì ra là chồng tôi đang ôm một đứa con gái khác trẻ tuổi, đẹp lắm, nó còn chu mỏ lên thơm má chồng tôi…

Choáng váng trong chốc lát, tôi lại nghe đứa em bảo. Con bé kia sinh năm 90, gái miền Tây nên xinh đẹp, ngon nước lắm, nó ở đâu tận trong Cần Thơ. Tôi hỏi nó sao ở tận trong Cần Thơ mà chồng tôi quen được.

Thì ra nó ra Hà Nội làm tiếp thị bia hơi, chồng tôi thường xuyên đi nhậu khách khứa rồi quen nó ở quán bia. Nó mồi chài, quyến rũ rồi mê nó như điếu đổ luôn.

[mecloud]QQuyTn9eym[/mecloud]

Sau hôm đó, tôi gọi chồng về nhà để hỏi chuyện cho ra nhẽ. Anh thậm chí còn cứ gào lên: “Tôi đang bận. Mẹ con cô có mỗi việc ăn với ngủ, việc gì mà gọi”. Tôi tức quá hét lên: “Không về thì để tôi lên”. Cuối cùng, anh ta đành mò về nhà.

Khi về, anh ta thờ ơ với vợ con, chỉ đưa cho ít tiền rồi lại định quay ngoắt đi. Tôi kéo lại hỏi chuyện, anh ta ú ớ chốc lát rồi gật đầu luôn. Tôi cứ ngỡ chồng mình sẽ chối hoặc thanh minh này nọ nhưng anh ta lại bảo: “Tôi và cô bé đó đang ở chung với nhau. Có lẽ cô nên chuẩn bị tinh thần”. Tôi sốc quá không tin được vào tai mình rồi hỏi: “Anh định bỏ vợ con lấy bồ à? Thế mà anh còn dám về đây chửi tôi không làm được gì. Anh xem lại mình đi, anh giỏi quá, anh lấy được cả gái về làm vợ nhỉ”.

Thế mà anh ta cho tôi luôn cú tát rồi bảo vệ nó: “Ai là gái, ai là đĩ, cô coi chừng cái miệng”. Đến lúc này thì tôi biết rằng, mình đã thua cuộc con bé đó rồi.

Tôi bắt đầu lân la xin số con bé đó để liên lạc nói chuyện, xem nó có thay đổi ý định không. Lần đầu nghe máy, giọng nó thẻ thọt như đứa yếu đuối vô tội chối tội rồi một chị hai chị tha cho em, anh nhà chị chỉ bồ bịch qua đường cho vui chứ không có ý định lấy.

Chồng tôi còn dẫn bồ về nhà và khi nhìn thấy mẹ con tôi, cô bồ thản nhiên hỏi: "Khi nào thì mấy của nợ này mới đi". Ảnh minh họa

Đến hôm kia, khi gã chồng bội bạc của tôi trơ tráo dẫn nó về nhà. Hai anh chị đi cái xe ô tô màu đen mới cứng chồng tôi mới mua, nó ăn mặc hở hang trên thiếu dưới thiếu lộ hết cả ra, mặt dặm đầy phấn son, mang cái kính râm đen như người mù bước xuống xe, tháo kính, nhìn lên nhìn xuống rồi xách một túi hoa quả vào luôn nhà bố mẹ chồng tôi.

Nhìn thấy mẹ con tôi đang chơi với nhau, nó trâng trâng tráo tráo đến, lườm nguýt rồi nói: “Bao giờ mấy của nợ này đi hả anh?”. Chồng tôi đỏ mặt lên bảo: “Cứ từ từ”. Tôi choáng váng quá bảo hai con chạy đến hỏi: “Bố ơi, con là của nợ à bố”. Anh ta lại quát: “Đứa nào dám nói thế, các con vẫn ở với bố chứ”.

Đau đớn quá, tôi khóc lóc chửi bới anh ta bội bạc, chửi nó là “con đĩ”, hàng xóm tò mò chạy sang xem, anh ta xấu hổ quá phải kéo luôn con đó lên xe đi luôn.

Lúc này, khi đang đau khổ tột cùng, tôi nhìn lại mình, đúng là tôi quê mùa quá. Quanh năm chỉ biết có nhà với con cái, nào có thời gian để ý đến mình đâu. Trong khi đứa đó nó mơn mởn, mập trắng ra thế, ai nhìn chẳng mê. Nó đẹp thế lấy ai chẳng được, sao lại đi quyến rũ người có gia đình, phá nát hạnh phúc nhà tôi như thế. Tôi phải làm sao đây để kéo chồng về, cho con ranh đó một bài học đây mọi người ơi? Xin hãy giúp tôi.

Đặng Thị Giang

Nguồn: Người đưa tin

Clip hot:

[mecloud]LzwebETeLt[/mecloud]


TAG