Dòng sự kiện:

Chồng ngoại tình để trừng phạt tôi

02:30 03/11/2015
Tôi không biết cô ấy là ai, nhưng những tin nhắn họ gửi cho nhau thì cả hai đang yêu nhau lồng thắm và họ đã trao cho nhau tất cả rồi.

[mecloud]VBuIEGWqL5[/mecloud]

Tôi và chồng là bạn học với nhau ở đại học. Lần đầu tiên gặp anh, tôi hiểu thế nào là sét ái tình mà người ta vẫn nói. Anh đẹp trai như diễn viên điện ảnh với mái tóc bồng bềnh, đôi mắt sâu thăm thẳm và nụ cười làm tan chảy mọi trái tim. Ai nói tôi ham sắc thì tôi cũng nhận, vì sự thật đúng là như vậy.

Nhưng tôi là cô gái tỉnh lẻ, chỉ có 3 bộ quần áo để thay đổi và phải đi làm thêm tối ngày để đỡ mẹ tiền nuôi tôi. Trong khi đó, ngay khi anh vừa đậu đại học, bố anh đã mua ngay cho cậu con trai duy nhất của mình một ngôi nhà 3 tầng ở thành phố này và mẹ anh lên ở cùng để chăm anh. Anh đi học với xe máy xịn, điện thoại đắt tiền… Vì vậy, tôi chỉ dám câm lặng mà yêu anh.

Tôi cứ nghĩ sẽ câm lặng yêu anh, không ngờ anh cũng yêu tôi.

Vậy mà không ngờ, anh lại để ý đến tôi. Một buổi đêm vào năm cuối đại học, trên đường đi làm thêm về, tôi bị mấy kẻ xấu chặn xe. Tôi đang không biết làm thế nào thì anh tình cờ đi qua, vừa rú còi xe máy ầm ĩ vừa kêu "cướp, cướp" làm những kẻ đó sợ mà bỏ đi. Hôm đó, anh vẫn đi cùng cho đến khi tôi vào phòng trọ, khép cửa lại mới thôi.

Những ngày sau, anh thường đứng đợi tôi vào cuối giờ làm thêm. Anh bảo con gái mà đi đêm rất nguy hiểm. Anh hay mang cho tôi những món ăn rất ngon vì “để em bớt gầy, xanh”. Ban đầu, tôi vì tự tin nên từ chối, nhưng vì trái tim đã yêu anh từ lâu nên tôi cũng… đổ rụp nhanh chóng.

Chúng tôi cũng như các cặp đôi khác, có giận hờn, có những lúc hạnh phúc như trên mây.

Sau khi ra trường hai năm, công việc đã ổn thì chúng tôi làm đám cưới. Một tuần sau khi biết tôi mang thai, mẹ anh lại từ quê lên ở với chúng tôi để chăm sóc con dâu.

Khi biết tôi có thai, mẹ chồng đã từ quê lên ở với chúng tôi để chăm sóc con dâu, chăm sóc cháu. Tuy nhiên, khi tôi bị mất con, mẹ đã đổ lỗi hết cho tôi và giận giữ bỏ về.

Mẹ anh luôn tin rằng đây sẽ là cháu đích tôn của bà, dù thai còn nhỏ, chưa siêu âm được giới tính của bé. Bà chăm tôi lắm. Ngày đầu tiên sau khi lên nhà tôi là bà cất hết các đôi giày cao gót của tôi và yêu cầu tôi đi giầy thấp. Bà không cho tôi quỳ xuống lau nhà hay cầm các vật nặng. Bà cũng bắt chồng tôi phải đưa và đón tôi đi làm. Ngày nào bà cũng nấu các món bổ dưỡng, ép tôi ăn để “thằng cháu đích tôn của bà mạnh khỏe”…

Vậy mà tôi đã không giữ được con mình. Tôi đã mất con ở tháng thứ 4. Từ lúc biết tin tôi sảy thai, mẹ chồng không nói với tôi một câu nào, bà coi như tôi không tồn tại trên đời. Tới ngày thứ tư, tôi đi lại được nên chạy xuống làm giúp bà việc nhà.

Tôi chào mà bà không nói gì. Tôi cùng ngồi xuống nhặt rau với bà thì bà hất cả đống rau vào mặt tôi và hét lên: “Cô đã giết chết thằng cháu đích tôn của tôi. Cô là đồ hoa độc không biết kết trái. Cô làm cả nhà này gặp hạn. Cô cút đi cho khuất mắt tôi”.

Chồng tôi ngoại tình để trừng phạt tôi vì đã làm mẹ anh giận, bỏ về.

Tôi hiểu mẹ chồng tôi vì sót cháu quá nên nói vậy. Lẽ ra, lúc đó, tôi phải im lặng mà xin lỗi bà, nhưng tôi đã không giữ được bình tĩnh và hét lên rằng: “Mẹ mất cháu thì con mất con. Mẹ đau 1 thì con đau 10. Sao mẹ có thể nói con giết con của con được. Sao mẹ có thể nói thế với con được. Mẹ có phải là mẹ không!”.

Ngay sau hôm đó, mẹ chồng tôi đùng đùng bỏ về nhà, dù tôi và chồng tôi xin thế nào mẹ cũng không nghe.

Nhà không có mẹ, vắng lặng hẳn. Chồng tôi không về nhà sớm nữa. Nhiều hôm tới tối khuya, anh ấy mới về nhà. Tôi nấu cơm rồi ăn một mình. Phần cơm tôi để cho anh, anh cũng không ăn.

Ba tháng sau ngày mẹ chồng về, tôi phát hiện chồng tôi có bồ. Anh đi tắm, để quên điện thoại ở ngoài, một cô gái gọi đến, khi tôi nghe thì cô ấy bỏ máy luôn. Tôi nghi ngờ, tìm hiểu và nhanh chóng biết được chồng mình có bồ. Tôi không biết cô ấy là ai, nhưng những tin nhắn họ gửi cho nhau thì cả hai đang yêu nhau lồng thắm và họ đã trao cho nhau tất cả rồi.

Trái tim tôi đau đớn. Tôi đã hỏi chồng tại sao anh làm vậy với tôi. Anh im lặng một lúc rồi nhìn tôi và nói anh ngoại tình để trừng phạt tôi, vì đã làm mẹ anh giận giữ bỏ về, vì đã làm mẹ anh khóc.

Trái tim tôi tan nát một lần nữa khi nghe anh nói vậy. Lẽ nào người chồng tôi yêu thương có thể đối xử với tôi như vậy?

PHONG GIAO

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip hot: 

[mecloud]sOqUdc3RoO[/mecloud]