Dòng sự kiện:

Chồng nhắn tin với cô bạn gái đến tận khuya

Theo VNE
08:24 25/05/2017
Tôi hỏi thì anh bảo chỉ là bàn chuyện công việc, tôi đòi xem điện thoại nhưng anh đã xóa hết tin nhắn. Liệu có phải tôi quá ích kỷ và đòi hỏi vô lý không.

Tôi lấy chồng được gần hai năm và có một bé trai 7 tháng. Tôi sống ở nhà chồng. Chồng là người hiền lành, tốt bụng. Kết hôn được một thời gian ngắn tôi mang bầu. Từ lúc bầu đến khi sinh con chưa bao giờ chồng nấu cho tôi món ăn bồi bổ nào mặc dù tôi thực sự rất hy vọng điều đó và cũng có nói với chồng nhưng anh không quan tâm.

Mang bầu giai đoạn cuối tôi hay đau lưng, mệt mỏi và thường nhờ anh xoa lưng nhưng gần như phải năn nỉ anh mới làm, trong khi anh đi làm về chỉ việc ăn cơm sau đó lên giường nằm chơi điện tử.

Đến khi sinh con, những tháng đầu con hay quấy khóc cũng mình tôi bế con, dỗ con cả đêm, còn anh ngủ. Tôi sinh mổ, vết mổ lúc nào cũng đau kèm theo các triệu chứng đau lưng, đau tay sau sinh khác. 

Tôi là người hay khóc, từ khi có bầu sinh con tôi lại càng stress, chồng luôn kêu tôi phiền phức, toàn khóc vớ vẩn, chưa khi nào tôi được anh ôm vào lòng an ủi hay dỗ dành. Tôi là người thích tình cảm, bảo anh đi làm thì một ngày gọi điện hay nhắn tin cho vợ một phút thôi cũng được nhưng anh bảo bận lắm, không có thời gian. Tôi càng cảm thấy chán nản, đỉnh điểm là chuyện này:

Chồng tôi trước đây thỉnh thoảng có nhắn tin với các cô bạn của anh vào lúc khuya, bàn công việc và tán gẫu nói chuyện phiếm. Tôi không thích và nói anh đừng nhắn tin vào lúc muộn như vậy, anh có thể nhắn vào ban ngày, còn bây giờ là thời gian dành cho gia đình. Lúc đó chồng tôi có thái độ khó chịu, bảo tôi vô lý. Sau đó anh vẫn thỉnh thoảng nhắn tin khuya như vậy.

Tôi biết mình không có cách nào thay đổi được anh nên im lặng. Gần đây tôi đã thực sự rất giận vì chồng nhắn tin với cô bạn của anh ấy đến tận 1h khuya. Sáng hôm sau tôi hỏi thì anh bảo chỉ là bàn chuyện công việc, tôi đòi xem điện thoại nhưng anh đã xóa hết tin nhắn.

Liệu có phải tôi quá ích kỷ và đòi hỏi vô lý không? Các bạn hãy cho tôi lời khuyên. Chân thành cảm ơn nhiều.

Nguồn: Gia đình Việt Nam