Dòng sự kiện:

Chồng trẻ tung tin nhắn tố Phi Thanh Vân quá đáng

Theo Ngoisao.net
14:14 06/03/2017
Bảo Duy cho rằng, Phi Thanh Vân rất quá đáng, mỗi lần anh muốn gặp con lại bị vợ đòi tiền, chửi mắng.

Sau ít ngày lắng dịu, mâu thuẫn giữa Phi Thanh Vân và Bảo Duy tiếp tục bùng lên dữ dội khi tối 3/3, nữ diễn viên công khai gọi chồng là "em", tố ăn bám và không chịu trả 60 triệu đồng đã mượn cô. Phi Thanh Vân tỏ rõ thái độ khinh thường, cho rằng Bảo Duy hèn hạ, xấu xa, có tính đàn bà.

"Cho tiền người nghèo từ thiện tôi không tiếc, tiếc khi cho một kẻ như em. Em quên ngày xưa tới với tôi em là hai bàn tay trắng, tôi phải mua sắm từ A đến Z cho em sao. Nhờ tôi mà em có chút danh nhỏ bé như bây giờ. Tính em quá đàn bà và còn hơn một người đàn bà như tôi, thua lắm rồi", cô viết trên trang cá nhân.

Bảo Duy tiết lộ tin nhắn Phi Thanh Vân từng gửi cho anh, thỏa thuận về việc trả nợ và điều kiện để được gặp con.

Phi Thanh Vân cũng cho biết, lý do cô tiếp tục kể tội chồng cũ vì Bảo Duy "quá vô liêm sỉ, ăn chơi, nhậu nhẹt trác táng, vô trách nhiệm với gia đình". Sau khi nộp đơn ly hôn, chồng trẻ của Phi Thanh Vân khoe đã mở công ty mỹ phẩm mới, thuê biệt thự hoành tráng làm trụ sở công ty và liên tục chia sẻ những hình ảnh đi ăn, đi chơi vui vẻ với bạn bè. "Khoe cuộc sống sang chảnh mà con thì không lo được 1 nghìn đồng. 60 triệu nợ mãi không chịu trả cứ hẹn mãi. Muốn gặp con mà không muốn lo cho con một đồng nào. Hỏi tới thì nói không có, còn hăm dọa tôi", Phi Thanh Vân bức xúc.

Chia sẻ với Ngoisao.net, Bảo Duy tỏ ra buồn bã. Anh cho biết mình ở trong tình thế "cây muốn lặng mà gió chẳng đừng". Chồng Phi Thanh Vân bày tỏ, sau những ngày cãi vã căng thẳng, anh thực sự muốn khép lại mọi chuyện để tập trung cho công việc mới. "Tôi đã im lặng không nói gì nữa, chỉ chờ tòa giải quyết xong thủ tục ly hôn là xong. Thế mà Phi Thanh Vân không để tôi yên, lúc này cô ấy muốn tìm cách phá tôi. Khoản nợ 60 triệu đồng là Vân cho tôi mượn trong thời gian vợ chồng còn êm ấm. Khi đó tôi xây nhà cho mẹ ở quê còn thiếu một ít nên Vân cho tôi mượn. Tôi sẽ trả lại đầy đủ số tiền này chứ không có ý 'quỵt' như Vân nói. Tôi đã nói là sẽ làm. Tôi và Vân đã thống nhất đến tháng 5 tôi sẽ trả 60 triệu đó nhưng chưa đến thời hạn mà cô ấy cứ liên tiếp đòi tiền, chửi mắng, miệt thị tôi. Phi Thanh Vân thực sự rất quá đáng. Cứ mỗi lần tôi nhớ con, nhắn tin xin gặp là cô ấy lại đòi tiền tôi. Tôi đã chấp nhận ra đi với hai bàn tay trắng, tự nộp đơn ly hôn theo ý cô ấy vậy mà giờ muốn gặp con cũng không được nữa", Bảo Duy nói.

Chồng trẻ kể, đây không phải lần đầu Phi Thanh Vân xúc phạm anh. Khi còn chung sống, nữ diễn viên từng nặng lời mắng chửi, đuổi Bảo Duy ra khỏi nhà. Có lần cô chửi anh thậm tệ trước mặt cả mẹ vợ. "Biết tính vợ nóng nảy, dễ 'nổi điên' nên tôi luôn chịu đựng, nhường nhịn, đợi cô ấy qua cơn sẽ dịu lại. Vân nói tôi hay đi chơi, vô trách nhiệm với gia đình nhưng thực tế trước đây tôi chỉ biết đi làm, giúp sức cho công ty mỹ phẩm của Vân phát triển, khi rảnh rỗi thì quanh quẩn bên vợ con. Lâu lâu bạn bè có gọi điện rủ đi chơi tôi cũng đều xin phép, Vân đồng ý mới dám đi. Giờ mọi chuyện đổ vỡ, tình cảm đã hết tôi cũng không muốn đôi co gì nữa. Tôi chỉ mong được yên ổn làm ăn, làm lại từ đầu", anh nói.

Nguồn: Gia đình Việt Nam