Dòng sự kiện:

Chú rể mặc váy, nặng nhọc ôm bụng bầu chụp ảnh cưới

18:16 21/11/2015
Bộ ảnh cưới có một không hai này là của cặp uyên ương Phi Long - Thanh Duyên, đến từ Bình Dương.

Ý tưởng “hoán đổi vị trí cho nhau là do cô dâu nghĩ ra. Trong bộ ảnh cưới, cô dâu diện đồ Tây nam tính trong khi chú rể thì "khổ sở" vác bụng bầu. "Chúng em muốn có một bộ ảnh cưới hài hước, khác lạ và thể hiện cả sự thấu hiểu, chia sẻ của người này với người kia trong cuộc sống gia đình sau này", Duyên lý giải. 

Khi Duyên nêu ý tưởng, Long không thích nhưng vì chiều bạn gái nên anh đồng ý. Những shoot hình ban đầu, Long khá ngượng nghịu nhưng về sau, chính anh lại là người tạo dáng, pha trò khiến cô dâu và cả ê kíp chụp hình ôm bụng cười. 

Long chia sẻ rằng qua bộ ảnh, anh muốn san sẻ nỗi vất vả với vợ, nhất là khi sau này hai người có con, anh sẽ luôn ở bên giúp đỡ vợ. “Chúng em thì luôn nói với nhau là sẽ đặt mình vào vị trí của người kia để suy nghĩ và cảm thông cho nhau”.

Được biết Long – Duyên yêu nhau đã được 5 năm và họ cùng làm tại Bệnh viện Bình Dương

Cùng tuổi, đều tự nhận mình có "tính con nít" nên cặp uyên ương 24 tuổi này cũng hay ghen tuông, giận hờn, nhưng cặp đôi chưa bao giờ giận nhau lâu.

Duyên chia sẻ: Trước đây Long là công tử không biết làm gì nhưng bây giờ đã học nấu ăn và làm việc nhà, biết làm nhiều món rất ngon.

Duyên cho biết, trong cuộc sống hằng ngày, Long luôn chiều chuộng và thích tạo bất ngờ cho người yêu. 

"Với em, nam hay nữ đều bình đẳng trong gia đình, mình có thể làm gì cho bạn đời vui thì sẽ luôn cố gắng".

"Duyên là cô gái rất đáng yêu, luôn yêu đời, tươi vui và biết quan tâm tới mọi người, nên chúng em tin mình sẽ hạnh phúc", chú rể chia sẻ. 

Cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới chính thức vào tuần sau.

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam