Dòng sự kiện:

Chưa tới 14/2, anh chồng "soái ca" đã tặng vợ bó hoa hồng hơn 500 triệu đồng

19:11 05/02/2017
Vì muốn tặng vợ món quà cưới thiết thực mà vẫn lãng mạn nên anh đã ra ngân hàng rút tiền rồi đặt cùng bó hồng đỏ tươi cho thêm phần ấn tượng.

Chỉ còn hơn một tuần nữa là đến ngày lễ tình nhân 14/2. Bởi vậy mà ngay từ bây giờ, rất nhiều người dùng mạng đã liên tục tìm kiếm, bàn tán về những món quà để dành tặng người mình yêu thương. Ngoài ra, những màn tặng quà độc đáo, gây sốc cũng là chủ đề bàn tán không thể thiếu vào dịp lễ tình nhân này.

Mới đây, người dùng mạng Trung Quốc đã liên tục chia sẻ câu chuyện tình yêu cùng màn tặng quà cực ấn tượng của một cặp đôi 8X, trong đó, người chồng đã gửi tặng vợ mình một bó hồng đỏ cùng nhiều cọc tiền với tổng giá trị lên tới 15 vạn nhân dân tệ (khoảng 525 triệu đồng).

Người vợ hạnh phúc nhận được món quà của chồng.

Đi kèm với món quà vừa lãng mạn, vừa thực tế đó, người chồng "soái ca" này còn gửi cho vợ một tấm thiệp có dòng chữ "Ngày tháng êm đềm, thế giới yên bình, chồng không mong đợi gì hơn nữa".

Trước màn tặng quà bá đạo của người đàn ông Trung Quốc, cư dân mạng nước này đã được phen suýt xoa, ghen tỵ hết mực. Nhiều người cũng nhanh chóng tìm ra danh tính của cặp vợ chồng 8X. Theo đó, anh chồng họ Trương, người Diêm Thành.

Chân dung người chồng "soái ca".

Được biết, đây là món quà mà anh Trương dành tặng cho vợ nhân dịp 9 năm ngày cưới. Vì muốn tặng vợ món quà cưới thiết thực mà vẫn lãng mạn nên anh đã ra ngân hàng rút tiền rồi đặt cùng bó hồng đỏ tươi cho thêm phần ấn tượng.

Bó hoa hồng với số tiền trị giá hơn 500 triệu đồng.

Theo chia sẻ của anh Trương, anh và vợ đã cùng nhau trải qua những năm tháng sinh viên đầy khó khăn. Vào thời điểm ấy, vợ anh đã hy sinh, giúp đỡ anh rất nhiều khi ban ngày đi học, buổi tối về đan áo cho anh. Bởi vậy, trải qua khoảng thời gian khó khăn bên vợ, giờ đây, anh muốn bù đắp và yêu thương vợ nhiều hơn.

Trí thức trẻ

Nguồn: Gia đình Việt Nam