Dòng sự kiện:

Chung Hân Đồng được bạn trai cầu hôn sau 17 năm yêu đương lận đận

13:06 01/02/2018
Ngôi sao Twins khoe nhẫn kim cương hôn phu tặng và tiết lộ cô sửa soạn lên xe hoa.

Sáng 1/2, trên trang cá nhân, Chung Hân Đồng khoe bức ảnh đeo nhẫn kim cương lấp lánh ở ngón áp út, đồng thời tiết lộ cô sửa soạn "bước sang một giai đoạn mới đầy hạnh phúc". Thành viên Twins chia sẻ, chiếc nhẫn là món quà sinh nhật tuyệt vời nhất trong đời cô có được: "Cảm ơn anh, cảm ơn tình yêu của anh dành cho em".

Rất đông bạn bè, người hâm mộ Chung Hân Đồng để lại lời chúc cho cô trên Weibo: "Mừng vì em đã tìm thấy hạnh phúc đích thực của cuộc đời mình". Một nguồn tin cho hay, trong ngày sinh nhật Hân Đồng, bạn trai đã quỳ gối cầu hôn và được cô chấp thuận. Bác sĩ Lại Hoằng Quốc và giọng ca nhóm Twins yêu nhau từ tháng 10/2016, hai người được đánh giá là rất đẹp đôi, dù chàng kém nàng 4 tuổi, đã qua "một lần đò".

Chung Hân Đồng khoe nhẫn đính hôn trên mạng xã hội. 

Sau thông báo của Chung Hân Đồng, bác sĩ họ Lại cũng xác nhận anh sắp lấy vợ, đồng thời cảm ơn sự chia sẻ của mọi người và khẳng định: "Tôi hứa sẽ mang lại hạnh phúc cho cô ấy. Bởi vì tôi không phải là nghệ sĩ, mong rằng các bạn sẽ tôn trọng sự riêng tư của chúng tôi". Hôn phu của Hân Đồng tiết lộ với báo chí, gia đình hai bên đều đã biết chuyện và ủng hộ các con nên duyên vợ chồng.  

Trước khi đến với bác sĩ họ Lại, Chung Hân Đồng từng trải qua scandal tình ái gây ảnh hưởng đến hình ảnh riêng. Cô từng lộ ảnh sex với tài tử Trần Quán Hy, sau đó hứng chịu nhiều chỉ trích của dư luận. Tâm sự về chuyện riêng tư, thành viên Twins nói cô thất vọng vì tình yêu và không còn muốn nghĩ đến phiêu lưu tình ái: "Tôi cần một người đàn ông để lấy làm chồng, một người biết tôn trọng, yêu thương, chung thủy với tôi mà thôi". 

Theo Ngôi sao