Dòng sự kiện:

Chuyên gia phong thủy dự đoán tài vận năm 2018 của 12 con giáp

08:54 13/02/2018
Nhiều người đang lo lắng không biết vận may năm 2018 có đến không, PV đã được nghe những chia sẻ của chuyên gia phong Thủy Nguyễn Thị Ngọc Anh.

Theo chuyên gia phong thủy, Nguyễn Thị Ngọc Anh, năm 2018 là năm Mậu Tuất, người tuổi Tuất là những người thông minh, gan dạ, linh hoạt và dễ thích nghi với sự thay đổi của hoàn cảnh. Đó là lý do mà việc làm ăn trong năm 2018 khá thuận lợi với người tuổi này.

Năm 2018, những người tuổi Tuất nên sáng suốt và ổn định với những quyết định của mình. Hãy tránh xa các xung đột nếu không muốn rơi vào thế ở giữa và đừng nên tin người một cách dễ dàng.

Chuyên gia phong thủy Ngọc Anh cũng cho rằng, 2018 những người mệnh Mộc – Bình Địa Mộc rất thích hợp cho việc đầu tư, xây dựng liên quan đến bất động sản phát triển.

Đặc biệt trong số 12 con giáp, người tuổi Tỵ sẽ gặp may mắn nhất năm Mậu Tuất 2018 bởi được mọi ngôi sao tốt chiếu mệnh.

Riêng với những người tuổi Dần, Ngọ, Tuất, cần hết sức cẩn trọng trong những quyết định lớn, vì năm Tuất cũng là năm cuối cùng trong hạn tam tai của người tuổi này.

Đối với người tuổi Thìn sẽ gặp nhiều thử thách trong năm nay vì thế các bạn hãy biết cách biến những thử thách thành năng lượng tốt. Hãy giữ tâm trạng bình thản trong năm 2018.

Theo chuyên vị chuyên gia phong thủy này, năm 2018 sẽ là năm may mắn trong tình duyên với những người tuổi Ngọ. Vì vậy, các bạn hãy mở rộng quan hệ giao tiếp và kết nối với bạn bè.

Đặc biệt do là năm con chó – loài vật của yêu thương và trung thành thì măm nay chúng ta nếu hướng mọi việc về thấu hiểu nhau, cho đi và hỗ trợ nhiều hơn thì sẽ rất thuận lợi.

Theo Người đưa tin