Dòng sự kiện:

Chuyên gia trang điểm của Selena Gomez sẽ make-up cho Hồ Ngọc Hà

02:36 30/07/2016
Hung Vanngo, chuyên gia trang điểm gốc Việt nổi tiếng thế giới, vừa gây xôn xao khi cho biết anh đang có mặt tại Hà Nội, chuẩn bị cho liveshow của Hồ Ngọc Hà vào tối nay

Cách đây vài giờ, chuyên gia trang điểm gốc Việt nổi tiếng thế giới Hung Vanngo vừa gây xôn xao, khi chia sẻ tấm ảnh anh chụp phố phường Hà Nội kèm theo caption “HaNoi for one night”. Đáng chú ý, trong tấm ảnh anh còn tag nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà và sử dụng hashtag #lovesongs #hanoi #vietnam. Trùng hợp hơn, tối nay (29–7), liveshow Lovesongs của Hồ Ngọc Hà sẽ diễn ra tại Hà Nội.

Điều này càng khiến dư luận tin tưởng rằng Hung Vanngo đã đích thân bay từ Canada về Việt Nam, để trang điểm cho nữ ca sĩ họ Hồ. Trước đó, trên Facebook, Hung Vanngo cũng chia sẻ anh sắp có chuyến bay dài 20 giờ, từ Canada về Việt Nam.


Tấm ảnh Hung Vanngo vừa chia sẻ lên Facebook và Instagram khiến dư luận nghi ngờ anh đích thân bay về Việt Nam để làm đẹp cho Hồ Ngọc Hà trong đêm nay.

 

Thông tin này khiến dư luận và người hâm mộ bất ngờ, bởi Hung Vanngo chính là chuyên gia trang điểm nổi tiếng thế giới. Anh là người đứng sau vẻ đẹp của ca sĩ Selena Gomez và siêu mẫu Miranda Kerr. Không chỉ thân thiết và chuyên trang điểm cho hai ngôi sao nổi tiếng thế giới này, Hung Vanngo còn là nghệ sĩ trang điểm nổi danh khi hợp tác với nhiều tên tuổi hàng đầu thế giới như siêu mẫu giàu nhất thế giới Gisele Bundchen, Karlie Kloss, minh tinh Jullianne Moore… Trong suốt sự nghiệp trang điểm, anh còn cộng tác với những tạp chí thời trang hàng đầu thế giới như Vogue, Harper’s Bazaar, Hollywood Reporter, Allurre…

Hung Vanngo là người bạn thân thiết là và chuyên gia trang điểm của Selena Gomez…


… và siêu mẫu Miranda Kerr.

 

Sẽ không ngoa khi nói rằng, chính Hung Vanngo là một trong những tên tuổi góp phần làm rạng danh Việt Nam giữa làng thời trang quốc tế. Tấm ảnh và dòng caption của Hung Vanngo trên Instagram khiến nhiều người mong chờ, hy vọng nhan sắc Hà Hồ sẽ thêm lộng lẫy, rực rỡ dười bàn tay của “phù thủy trang điểm gốc Việt” nổi danh thế giới này.