Dòng sự kiện:

Chuyện kể về ông bố kute nhất năm khiến dân mạng phì cười

Theo Nguoitieudung.vn
15:02 21/09/2018
Và kết cho câu chuyện kể về ông bố là lời tâm sự đầy tự hào: "Có thể bố không hoàn hảo, nhưng tớ ngưỡng mộ bố vì đã có một đứa con tuyệt vời. Là tớ!".

Mới đây, trên một diễn đàn, một Facebooker đã kể lại câu chuyện ông bố của mình khiến dân mạng cười bò vì những tình tiết, những câu chuyện hài hước đến mức vô cùng đáng yêu.

Nhân vật trong câu chuyện là con gái và ông bố, nhưng cảm giác như hai người bạn với những trò đùa, những trò trêu chọc nhau đầy thú vị. "Một lần khác khi tớ với bố tranh luận. Bố thua tớ. Tức quá không làm được gì. Tớ đang ngồi chơi trên phòng. Thi thoảng bố tớ ra tắt điện phòng tớ. Tớ ra bật, bố lại tắt. Cứ bật rồi tắt bật rồi tắt. Cuối cùng tớ chạy xuống phòng bà để nằm vì bố tớ k dám trêu bà. Cáu mà không làm được gì!".

Câu chuyện được một thành viên mạng xã hội chia sẻ

Rồi câu chuyện bị bố đánh đòn cũng hài hước không kém: "17 tuổi mà vẫn bị bố cầm chổi đuổi đánh. Mỗi lần bố đánh là cả làng đều biết, riết rồi tớ quen nên không biết sợ. Con bạn tớ hay ăn cơm nhà tớ thấy tớ bị đánh mà cười vào mặt tớ. Bố đánh con như trong phim kiếm hiệp, không chỉ có chổi mà còn cầm dép để lia. Sợ hết sức".

Rồi chuyện nhắn tin trên mạng cũng đầy thú vị: "Một lần khác tớ với bố t tiếp tục cãi nhau. Bố tớ nhắn tin bằng nick facebook mẹ tớ là "mày thích ăn "ấy" không?" Thi thoảng bố tớ còn hay kể xấu t với bạn bè nữa. Tớ với bố luôn tranh cãi về việc nấu ăn. Nhất là món chả viên hay nem. Tớ thì muốn ướp thịt sau rồi đem chiên rán, còn bố thì toàn cứ thế đem rán rồi chấm mắm. Bố nói phét là ở nhà hàng chuyên làm thế".

Thế nhưng, đó dường như là những câu chuyện khiến cuộc sống gia đình gắn kết hơn, điển hình là việc bố vẫn yêu thương chiều chuộng hai đứa con như nhau. "Đặc biệt nếu tớ đi chơi xa nhà hai ba hôm là kêu nhớ rồi gọi điện ráo riết. Tớ cũng thế, không được bố trêu như kiểu ăn chay ý. Bố tớ hay lo cho tớ. Bố bảo là: "Khi yêu thằng nào cũng nói phét" nên là tốt nhất học xong đại học thì lớn hơn rồi yêu cho bố yên tâm!".

Có lẽ trong lòng mỗi đứa con, người cha lúc nào cũng là một thần tượng (Ảnh minh họa)

Và kết cho câu chuyện kể về ông bố là lời tâm sự đầy tự hào: "Có thể bố không hoàn hảo, nhưng tớ ngưỡng mộ bố vì đã có một đứa con tuyệt vời. Là tớ!". 

Câu chuyện nhỏ trong gia đình, thế nhưng lại mang đến nhiều cảm xúc cho các cư dân mạng. Mọi người đều thích thú với câu chuyện này và hy vọng tình cảm gia đình ấy sẽ luôn được gìn giữ với sự hài hước đáng yêu như thế.

Nguồn: Gia đình Việt Nam