Dòng sự kiện:

Chuyện tình cổ tích của cô nàng 'ngàn cân' với soái ca Hàn Quốc

Theo AF/Trí thức trẻ
09:39 10/07/2017
Hẳn sẽ có nhiều người cho rằng sau khi lấy chồng "soái ca", Vera sẽ lập tức bước vào một chế độ ăn kiêng, ép cân để lấy được vóc dáng thon thả hòng giữ chồng nhưng trên thực tế hoàn toàn ngược lại...

"Gái xinh thì mới có quà", hay "Phải xinh thì mới có nhiều người yêu" là cách nghĩ từ lâu đã ăn sâu vào tư duy của các cô gái trẻ. Một mặt, lối suy nghĩ này cổ vũ, khuyến khích phụ nữ chăm chút bản thân sao cho xinh đẹp, rạng rỡ hơn mỗi ngày để có được những điều xứng đáng. Song nó cũng có mặt hại là khiến những chị em kém sắc không dám cho mình quyền mơ mộng về những thứ quá xa xôi như "soái ca" hay tình yêu cổ tích.

Có một cô gái cũng từng nghĩ mình chẳng có quyền mơ về những thứ xa xôi khi sở hữu ngoại hình kém xa so với chuẩn mực dễ nhìn ở mức thông thường. Kết quả là một "soái ca" đã đến bên đời, khiến cô thay đổi hoàn toàn cách nghĩ về tình yêu nói riêng cũng như cuộc sống nói chung.

Cô gái ấy là Vera Nanda Putri, 29 tuổi, người Indonesia. Do quá yêu thích chương trình thực tế Running Man của Hàn Quốc nên cô đã hạ quyết tâm sang Hàn để nghiên cứu, tìm hiểu về văn hóa, con người của xứ sở kim chi. Năm 2015, cô chính thức lên đường sang Hàn du lịch đồng thời đăng ký tham gia một khóa học ngôn ngữ tại Đại học Quốc gia Seoul. Cô gái người Indonesia với thân hình mũm mĩm hoàn toàn không ngờ chuyến đi này lại mang đến cho cô một mối nhân duyên đặc biệt. Năm 2016, Vera gặp Jun - chàng trai làm nghề thiết kế đồ họa người Hàn và cũng là chồng của cô bây giờ.

 Vera Nanda Putri - cô gái nổi tiếng với sắc đẹp ngàn cân và chuyện tình cổ tích với soái ca Hàn Quốc.

 


Qua những lần gặp gỡ, trò chuyện đời thường, cặp đôi dần cảm mến và yêu nhau từ lúc nào không hay. Chỉ có điều, khi mới quen, Vera luôn tự ti, mặc cảm về ngoại hình của mình. Cô lo Jun - một anh chàng có ngoại hình điển trai và công việc ổn định sẽ bị mọi người chế nhạo khi yêu một cô gái không xinh đẹp hay hấp dẫn. Chưa hết, cả hai đến từ hai đất nước có nguồn gốc, văn hoá hoàn toàn khác nhau, nền tảng tôn giáo cũng không tương đồng. Những điều này khiến cô gái suy nghĩ rất nhiều và không ít lần muốn từ bỏ.

Song với tình cảm chân thành của chàng trai Hàn, cô gái người Indonesia cuối cùng cũng vượt qua được mọi lo ngại để sánh bước bên người mình yêu. Được sự đồng ý của gia đình, hai người đã tổ chức lễ cưới vào ngày 28/2 vừa qua. Câu chuyện tình yêu hi hữu của cặp đôi "đũa lệch" nhận được rất nhiều lượt chia sẻ và lời chúc phúc trên mạng xã hội.

 


Hậu đám cưới, cuộc sống hôn nhân của cặp vợ chồng "vịt bầu - thiên nga" này vẫn tiếp tục nhận được sự quan tâm từ đông đảo người dùng mạng khắp thế giới. Vera và anh chồng Hàn Quốc điển trai không phụ lòng những người yêu mến họ khi mỗi ngày đều chia sẻ những hình ảnh và thông điệp tích cực, ngọt ngào về tình yêu, về hôn nhân và về cuộc sống trên trang cá nhân. Hai vợ chồng cùng làm những điều giản dị như bao cặp đôi khác. Họ cùng nhau đến nhiều nơi, chụp hình chung, dùng đồ đôi. Song đó chưa phải điều đáng nói nhất mà chính là sự thay đổi chóng mặt của Vera sau khi lấy Jun.

Vera trước đó vẫn mê những ngôi sao Hàn Quốc điển trai. Hậu kết hôn, cô vẫn phát điên lên khi trông thấy bóng dáng các oppa nhưng chàng trai Hàn được Vera ngưỡng mộ nhất lại là chồng mình chứ không phải ai khác.

 


Bên cạnh đó, hẳn sẽ có nhiều người cho rằng sau khi lấy chồng, Vera sẽ lập tức bước vào một chế độ ăn kiêng, ép cân để lấy được vóc dáng thon thả hòng giữ chồng nhưng trên thực tế hoàn toàn ngược lại. Vera thỉnh thoảng vẫn chia sẻ hình ảnh những món ăn ngon mắt trên trang cá nhân. Tình yêu với ăn uống của cô vẫn giữ nguyên. Có khác thì khác ở chỗ nếu trước đây Vera từng tự ti về ngoại hình của mình khi so sánh với chồng thì nay cách nghĩ của cô nàng vịt bầu đã thay đổi 180 độ. Vera từng tự tin nói: "Tôi không hề béo. Chỉ vì Đức Chúa trân trọng, yêu mến tôi nên ngài mới ban tặng thêm cho tôi một chiếc túi khí mang theo người mà thôi". Vera cũng không còn cho rằng mình phải đẹp thì mới được chồng yêu. Chân lý đích thực mà cô theo đuổi hiện giờ là: "Cách bạn yêu bản thân mình sẽ dạy người khác cách để họ yêu bạn"

Nàng Vera với "sắc đẹp ngàn cân" còn dễ thương đến mức công khai đánh dấu "quyền sở hữu" với chồng "soái ca" trên trang cá nhân. Vera từng mạnh miệng tuyên bố: "Em không muốn bất kỳ ai khác chiếm được tình cảm của anh, chạm lên môi anh hay ở trong vòng tay anh. Bởi những điều đó đều phải thuộc về em hết tất thảy".

Cuộc hôn nhân giữa Vera và Jun đến đây chắc chắn đã có thể kết luận là hoàn toàn tốt đẹp. Bằng chứng rõ ràng nhất đó là việc Vera tự tin, yêu đời hơn mỗi ngày. Mỗi bức ảnh cô chia sẻ cũng cho thấy hình ảnh rạng rỡ của một cô gái đang yêu và được yêu.

Nguồn: Gia đình Việt Nam