Dòng sự kiện:

Chuyện tình đẹp của Shin Min Ah và người yêu 'phi công' bị ung thư

Phương Vũ
11:30 27/05/2017
Làng giải trí Hàn Quốc đang chấn động trước thông tin nam diễn viên trẻ Kim Woo Bin, bạn trai "phi công" của nữ diễn viên Shin Min Ah mắc bệnh ung thư. Trước sự việc đau lòng này, nữ diễn viên Shin Min Ah nhanh chóng trở thành chỗ dựa tinh thần cho anh.

Kim Woo Bin sinh năm 1989, khởi nghiệp là người mẫu ảnh. Anh có vóc dáng lý tưởng nhưng gương mặt không thuộc chuẩn "hiền" để vào vai nam chính.

Kim Woo Bin mắc bệnh ung thư vòm họng ở tuổi 28. Đó là tin tức chấn động ngành giải trí Hàn Quốc trong ngày 24/5. Nam diễn viên Người thừa kế còn quá trẻ và tin tức đăng tải bất ngờ đến độ chẳng ai nghĩ rằng đó là sự thật.

Tình yêu chớm nở và nước mắt từ phim đến đời của Kim Woo Bin.

Theo báo chí Hàn Quốc, Kim Woo Bin định giấu bệnh tật để hoàn thành hai bộ phim điện ảnh trước khi tiếp nhận điều trị ung thư.

Khán giả thương anh, truyền thông chúc anh sớm bình phục sau những đợt xạ trị. Có không ít người trách Kim Woo Bin vì sao lại nhận đóng chính trong Tình yêu không kiểm soát, để rồi cuộc đời rơi vào bi kịch như phim.

Trong "Yêu không kiểm soát", Kim Woo Bin vào vai tài tử nổi tiếng, có chuyện tình khắc cốt ghi tâm nhưng đành đầu hàng số phận vì bệnh tật.

Kim Woo Bin và Shin Min Ah nảy sinh tình cảm khi nhận lời quay chung cho một quảng cáo. Tuy là mối tình chị em khi nữ diễn viên Bạn gái tôi là hồ ly lớn hơn anh 5 tuổi nhưng cả hai đã dành tình cảm chân thành cho nhau và chính thức công bố tình cảm sau 2 tháng tìm hiểu.

Đến nay, cả hai có 2 năm gắn bó bền chặt và trong cơn hoạn nạn, Shin Min Ah là chỗ dựa không thể thiếu của bạn trai. Khi mọi người đã nghĩ đến chuyện hai người công bố kết hôn thì Kim Woo Bin mắc bệnh hiểm nghèo.

Người hâm mộ hy vọng, với các liệu pháp xạ trị cùng sự giúp sức của bạn gái, Kim Woo Bin sẽ nhanh chóng hồi phục, trở lại một cách khỏe mạnh.

Nguồn: Gia đình Việt Nam