Dòng sự kiện:

Chuyện tình đũa lệch của cô gái mảnh khảnh với chàng trai vừa béo vừa xấu

Theo Ngôi sao
14:22 20/02/2017
Cherry tuyên bố tuy bạn trai cô to béo, thô kệch, nhưng lại có trái tim nhân hậu và đó mới là điều quan trọng nhất.

Cặp đôi người Thái Lan Cherry (tên thật là Siripa Boonraksol) và bạn trai Ball (tên thật là Puwadol Kumthai) là một ví dụ điển hình của câu nói "kích thước cơ thể không phải là vấn đề quan trọng trong tình yêu".

Trong khi Cherry sở hữu ngoại hình ưa nhìn, vóc dáng cân đối với cân nặng 57 kg thì bạn trai cô hoàn toàn ngược lại. Ball nặng tới hơn 120 kg, thân hình to béo, nước da đen và gương mặt xấu xí.

Vì ngoại hình thô kệch mà Ball thường bị những người xung quanh dè bỉu, chê bai và đối xử không tốt.

Mỗi khi ra ngoài, cặp tình nhân thường gây chú ý, không ít người hỏi Cherry vì sao lại chọn yêu anh chàng béo ú này. "Nhiều người nhìn chằm chằm vào chúng tôi và trêu Ball quá béo, nhưng chúng tôi không quan tâm. Tôi yêu con người anh ấy, yêu vẻ đẹp tâm hồn anh ấy chứ không phải về bề ngoài", Cherry khẳng định.

Cặp tình nhân "lệch đũa" gặp nhau lần đầu cách đây 10 năm nhưng không nhớ ai là người đầu tiên chủ động tiếp cận.

"Tôi biết anh ấy không đẹp trai nhưng tôi luôn tự hào mỗi khi ở bên anh ấy. Ball là một người với trái tim nhân hậu và đó là điều quan trọng nhất", Cherry chia sẻ. Cô hiện làm y tá tại bệnh viện Mission, Bangkok.

Theo Cherry, bạn trai cô là một người đàn ông ngọt ngào và hiểu chuyện. Chẳng hạn, tuy không thích những phụ nữ tóc ngắn nhưng khi thấy bạn gái để tóc ngắn anh luôn miệng khen xinh và dễ thương.

"Chúng tôi chia sẻ với nhau tất cả mọi chuyện, niềm vui và nỗi buồn. Đó mới là điều tôi thấy hài lòng", Cherry nói thêm.

Sau nhiều năm gắn bó, hiện cặp tình nhân đã lên kế hoạch kết hôn và bắt đầu một gia đình theo đúng nghĩa. "Tôi không thể chờ lâu hơn nữa để Ball sớm được lên chức bố", Cherry tiết lộ.

Nguồn: Gia đình Việt Nam