Dòng sự kiện:

Cô bé 3 tuổi trở thành ngôi sao mạng vì những bức ảnh cực chất

Theo Thời đại
14:00 20/07/2017
Cô bé Jojo 3 tuổi ở Thượng Hải, Trung Quốc đã có được một lượng fan khổng lồ nhờ sự “biến hình” vào các nhân vật khác nhau như chiến binh đường phố Chun Li và nhận vật hoạt hình Nhật Bản Maruko. Đặc biệt, một cuốn sách đã được xuất bản với những hình ảnh đáng yêu của cô bé.

Có 3 thứ mà cô bé Jojo thích nhất là nước chanh, bông cải và chụp ảnh. Hai thứ đầu tiên có thể làm cô bé vui nhưng sở thích thứ 3 có thể khiến cô nổi tiếng.

Kể từ khi sinh ra năm 2014, cuộc sống của cô bé đã được người cha Li Bin ghi lại cẩn thận qua những shoot hình. Anh cũng là người thích chụp ảnh và đọc truyện tranh Nhật Bản.

Anh Li Bin nói: “Trong một buổi đi chơi, tôi và vợ thường chọn một địa điểm an toàn và để con gái chơi thoải mái. Sau đó tôi sẽ đợi để chụp được những khoảnh khắc đẹp nhất. Hoặc chúng tôi sẽ tạo ra một chủ đề thú vị và mặc cho bé giống như một nhân vật hoạt hình. Những lúc như thế bé không chỉ thích thú được khoác trên mình những bộ trang phục hấp dẫn mà còn biết thêm những câu chuyện mới”

Một cuốn sách mang tên “Hello, Jojo” đã được xuất bản hồi tháng 5 có 200 bức ảnh được chọn ra từ gần 10.000 bức của Jojo.

“Chúng tôi tin rằng các bậc phụ huynh là những nhà nhiếp ảnh tuyệt nhất của con nên chúng tôi đã ghi lại thời thơ ấu của con theo một cách đặc biệt. Chúng tôi không đặt ra mục tiêu lớn lao nào cho Jojo mà chỉ mong con là cô bé tốt bụng, bình thường, vui vẻ ” – Liu Ting, mẹ Jojo cho hay.

 Một số hình ảnh đẹp của Jojo:

Cô bé hóa thân thành nhân vật Chun Li trong video game nổi tiếng Chiến binh đường phố

Theo mẹ của Jojo, cô bé luôn thích thử những ngoại hình khác nhau và thích tự chọn giày cho những buổi chụp hình

Từ khi 17 tháng tuổi, Jojo đã được đóng vai nhân vật Chibi Maruko của Nhật

Hai vợ chồng anh Li Bin mua quần áo dễ thương cho Jojo bất kỳ khi nào có thể và còn tạo những trang phục riêng cho bé.

Jojo (bên phải) mặc trang phục áo mùa đông truyền thống Trung Quốc

Jojo biến thành một công chúa nhỏ trong một gia đình vương giả Trung Quốc cổ xưa

Bố Jojo cho biết anh muốn tạo hình ảnh một cô bé trong khung cảnh mùa hè tuyệt đẹp

Kể từ khi sinh ra, nhiều hoạt động của Jojo đã được cha ghi lại

Jojo đi xe đạp

Jojo trước cổng một đường hầm ở gần nhà

Nguồn: Gia đình Việt Nam