Dòng sự kiện:

Cô dâu hóa trang thành khủng long gây bất ngờ cho chú rể

09:05 07/03/2018
Khoảnh khắc chú rể tròn mắt ngạc nhiên khi thấy cô dâu hóa trang thành khủng long chờ anh tới đón khiến nhiều người thích thú.

Chú rể ngạc nhiên khi thấy cô dâu làm khủng long chờ anh đến đón. Ảnh: Red Dot

Đám cưới của cô dâu Chen Minyi, người Quảng Đông, với chú rể Yang Hairun, diễn ra hôm 23/2 ở thành phố Tuyền Châu, tỉnh Phúc Kiến. 

Vì muốn tạo ra sự bất ngờ cho chồng vào ngày trọng đại, Chen quyết định mặc bộ đồ khủng long, chờ sẵn trong phòng khách sạn, đợi chú rể Yang tới đón đến hôn trường. 

"Lúc cố vào trong phòng, tôi biết ngay có điều gì đó kỳ lạ đang xảy ra, vì ai cũng tủm tỉm cười", Yang nói với Mail Online. "Nhưng tôi không nghĩ đó là cả một con khủng long. Tôi thực sự ngạc nhiên. Thợ ảnh đã chụp lại được vẻ kinh ngạc của tôi khi bước vào trong căn phòng đó". 

Cặp vợ chồng trẻ ôm chầm lấy nhau. Ảnh: Red Dot

Yang sau đó vui vẻ ôm lấy cô dâu của mình trong bộ đồ hóa trang. Anh cho biết Chen trước giờ vẫn là một cô gái tinh nghịch, dễ gần và khó đoán. 

Chen cho hay cô mua bộ trang phuc trên với giá 200 tệ (718.000 đồng). Chen tiết lộ muốn mặc thứ gì đó khác lạ vào ngày cưới, và vô tình tìm thấy bộ đồ này. 

Ngoài ra, Chen cũng mặc hai chiếc váy cưới khác vào ngày lên xe hoa, một chiếc kiểu truyền thống, chiếc kia kiểu hiện đại. Cô mặc chiếc váy truyền thống bên trong bộ đồ khủng long. 

Cô dâu Chen Minyi. 

"Thật buồn là khi chúng tôi ôm nhau, bộ đồ bị rách và xì hơi. Tôi không thể tiếp tục mặc nó cho đến hết ngày", Chen nói. 

Về phần Yang, anh tiết lộ sự thông minh có chút tinh quái của vợ khiến anh thấy yêu cô nhiều hơn. "Tôi sẽ trân trọng người bạn đời tinh nghịch này đến suốt cuộc đời", anh nói. 

Theo Ngôi sao