Dòng sự kiện:

Cô gái bật khóc khi bất ngờ được tổ chức đám cưới trên máy bay

22:37 18/02/2016
Dân mạng xuýt xoa trước một đám cưới trên máy bay đang ở độ cao hơn 12.000m trước sự chứng kiến của hàng trăm hành khách.
[mecloud]dxL1jibH0E[/mecloud]
Theo tin tức từ Dailymail, cặp đôi Benjamin Lee và Janessa Li đã thành vợ thành chồng trên chuyến bay từ Singapore tới Australia.

Chú rể Lee đã chuẩn bị trước cho kế hoạch này chu đáo với nhẫn, áo cưới và hoa. Kế hoạch này được bí mật đến phút cuối khi chiếc Boeing 787 Dreamliner bắt đầu cuộc hành trình dài 5 giờ. Lễ cưới còn được sự hỗ trợ đắc lực bởi đội ngũ tiếp viên phi hành đoàn.

Trước lời cầu hôn chân thành của chú rể, cô dâu Li đã bật khóc vì quá xúc động. Khi cô đồng ý, khoang cabin hành khách rực sáng với màu cầu vồng đủ sắc, hoa tươi được các tiếp viên cắm lên khoang chứa đồ.

Trong sự chứng kiến của bạn bè và các hành khách khác, cặp đôi trao nhau lời ước thề. Sau lễ cưới giản dị nhưng vô cùng ấm cúng, cặp đôi đã chụp hình chung và nhận lời chúc phúc của tất cả mọi người trên máy bay.

Đây là lễ cưới trên độ cao hơn 12.000m đầu tiên của hãng hàng không Scoot Airline. Cặp đôi mới cưới đang hạnh phúc trong tuần trăng mật ngọt ngào.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]UjiVebw9M9[/mecloud]