Dòng sự kiện:

Cô gái bị mẹ người yêu bắt chia tay vì không ăn được thịt mỡ

Theo Thế giới trẻ
11:14 11/07/2018
Cho rằng không ăn được thịt mỡ là biểu hiện của con nhà lính tính nhà quan, cô gái bị mẹ người yêu bắt chia tay.

Câu chuyện cứ tưởng chỉ có trong truyện, nào ngờ có thật ngoài đời. Chả là, cô gái có tên A.N mới đây đăng tải lý do kết thúc cuộc tình của mình lên một nhóm với đầy sự hằn học.

Cô nàng cho biết, mấy hôm trước cô có về nhà bạn trai ăn cơm, từ bé A.N đã không ăn được thịt mỡ vì thế khi mẹ người yêu nấu thịt kho tàu cô chỉ còn cách ăn thịt nạc, tách mỡ cho người yêu ăn. Mẹ người yêu nhìn thấy, không nói một lời. Tối hôm đó, người yêu của cô nàng nhắn tin chia tay, kết thúc chuyện tình 1 cách "nhảm nhí".

"Có đứa nào bị như tao không. Chia tay vì tao không ăn được thịt mỡ. Đi ăn với nhau tao toàn bắt nó ăn thịt mỡ với da giúp. Chuyện sẽ êm đẹp nếu như hôm đấy tao qua nhà nó chơi và mẹ nó nấu thịt kho tàu cho cả nhà ăn và tao đã cố chọn miếng thịt nạc để ăn.

Khổ nỗi miếng nào cũng ba chỉ. Tao tách mỡ ra đưa nó ăn giùm thì mẹ nói nhìn thấy và từ đó bác gái không 1 lời nói dành cho tao nữa. Đến tối nó về nhắn tin kêu mẹ không thích tao vì tao con nhà lính tính nhà quan. Mốt lấy về nó phải hầu, đấy thế thôi cũng chia tay chúng mày ạ."

"Mẹ nào mà chẳng thương con, cô làm như con cái người ta là người hầu của cô không bằng mà ăn lại thịt cô không ăn, bỏ ra. Bà ấy khó chịu là đúng rồi, nếu tôi là thằng người yêu kia tôi cũng chia tay.", N.N bình luận.

"Nói gì thì nói cũng do thớt không tinh ý đi. Không ăn thì có thể ăn cái khác cớ sao lại tách thịt rồi đưa mỡ cho người yêu trước mặt mẹ lão ta. Nếu là con thớt thớt có vui không?", H.T viết.

Quên 'Rick Kids' đi, đây mới là người phụ nữ chịu chi nhất hôm nay: Dép nhựa 36 triệu, buộc tóc 9 triệu...

Nguồn: Gia đình Việt Nam