Dòng sự kiện:

Cô gái đang uống thuốc tránh thai vẫn sinh ba

Theo VNE
12:22 30/01/2018
Nghĩ mình còn quá trẻ để làm mẹ, cô gái Anh uống thuốc để kế hoạch hóa nhưng món quà vẫn bất ngờ rơi trúng cô.

Nhìn nụ cười rạng rỡ của Beth Morton ở Essex, Anh, bên ba con, thật khó tin một năm trước cô không sẵn sàng làm mẹ. Ở tuổi 25, cô cảm thấy mình còn quá trẻ để sinh con nên đã uống thuốc tránh thai đều đặn cả năm.

Hai bé trai và một bé gái đáng yêu của bà mẹ trẻ Beth Morton. 

Nhưng giờ đây, cô gái 26 tuổi này nói rằng mình hạnh phúc hơn bao giờ hết trong vai trò người mẹ. 

Cô kể với Pressreader rằng mình vô cùng sốc khi phát hiện có thai. Lúc đi khám ở tuần thứ 12, nghe nhân viên siêu âm thông báo trong bụng có 3 em bé, cô còn nghĩ họ đang đùa. "Nhưng cô ấy đã bảo rằng đó không phải chuyện đùa và chỉ cho tôi xem 3 túi thai. Tôi òa khóc nức nở", Morton kể. 

Bạn trai cô là Danny, 32 tuổi, khi ấy tỏ ra rất vui mừng và động viên cô vui lên nhưng Morton vẫn chưa thể tin vào sự thật. 

Bà mẹ 26 tuổi Beth Morton vô cùng hạnh phúc bên ba con dù khi phát hiện mình có bầu lúc đang uống thuốc tránh thai, cô rất sốc.

Sinh ba không cùng trứng rất hiếm khi xảy ra nếu không phải là nhờ thụ tinh bằng ống nghiệm và Morton được bác sĩ khuyến cáo nên bỏ bớt thai thì an toàn hơn. Cô và bạn trai đã từ chối. "Chẳng đời nào chúng tôi lại chọn bỏ em bé này để giữ cuộc sống cho em bé kia", người mẹ kể.

Ba bé chào đời vào tháng 6/2017, tất cả đều nặng hơn 2kg, khi Morton mang thai tuần thứ 35.

"Mỗi bé một tính nhưng cả ba đều háu ăn và ngủ ngoan. Các con đến một cách bất ngờ nhưng giờ tôi chẳng thể hình dung cuộc sống của mình sẽ ra sao nếu không có tụi nhỏ", người mẹ chia sẻ trên Instagram.

Nguồn: Gia đình Việt Nam