Dòng sự kiện:

Cô gái nhuộm tóc đến "nổ cả da đầu", tóc rụng từng mảng

20:23 21/01/2016
Câu chuyện của một cô gái sau khi nhuộm tóc phải uống thuốc giảm đau do da đầu rộp hết cả lên và tóc rụng từng mảng được chia sẻ trên Facebook mới đây đang khiến dân mạng rất chú ý.
[mecloud]RBZS8kXrEa[/mecloud]

Những câu chuyện "tai nạn" trong lúc làm đẹp của cô gái bao giờ cũng khiến dân mạng truyền tay nhau đến chóng mặt. Người chia sẻ vì tò mò, người thì sợ hãi, người lại để cảnh báo những người xung quanh mình đề phòng gặp phải hoàn cảnh tương tự... và dù là vì lý do thì ai cũng ít nhiều hoang mang khi không nghĩ rằng từ "dao kéo" cho đến những việc đơn giản như làm tóc, gội đầu của các cô gái cũng có thể biến thành việc nguy hiểm đến thế.

Câu chuyện của một Facebook có tên K.N hiện đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội suốt đêm vừa qua là minh chứng cho điều đó. Những tưởng sau khi đi tẩy tóc để nhuộm lại, cô nàng sẽ có một mái tóc ưng ý, nhưng đâu ngờ...

 

Câu chuyện này hiện đang khiến dân mạng cực kì chú ý.

Theo như status được đăng tải, thì vào ngày 19/1 vừa rồi, K.N đã đi cùng bạn tới một salon ở Hà Nội với ý định cắt, tẩy và nhuộm tóc vì bạn của K.N đã từng làm ở đây. Điều đầu tiên là K.N phải đợi rất lâu mới tới lượt, dù đã có lịch hẹn trước. Đặt người làm trực tiếp là một chàng trai tên T, nhưng đến lúc làm thì T "không sờ qua tóc, không hỏi tình trạng làm tóc trước đây, không tư vấn, không bảo nhân viên đong lượng thuốc như thế nào" mà chỉ nhìn qua rồi bảo tẩy luôn. Nhân viên cũng trộn bột, bôi tẩy cả đầu mà không hề đong đếm tỉ lệ.

Trong lúc tẩy tóc, K.N có "cảm giác như bị dứt từ sợi tóc một ở cả đầu, nhức vô cùng". Cô gái này còn cực kì đau đầu và buồn nôn. Sau 2 tiếng, từ 15h30 - 17h35, nhân viên ở salon mới xả tóc cho K.N. Sau khi xả, chân tóc của cô bạn này đã "trắng phớ như dùng omo", mặt đỏ ửng, nổi mẩn đỏ dị ứng.

Hình ảnh chụp lại mảng tóc rụng của K.N.

Tiếp đó, khi được anh T chải thuốc nhuộm, sau 5' thì da đầu của K.N rát đến nỗi cô nàng phát khóc."Nước xả vào chân tóc mà t cảm giác rát, xót và đau như ai cầm dao rạch lên đầu t. Người t bắt đầu xám lại và run vì đau và sợ" - K.N kể lại. Cho tới lúc sấy tóc, nhân viên ở đó mới nói là cô nàng bị "nổ da đầu". K.N đau đến mức chạm vào tóc cũng không chạm vào được. Đấy là chưa kể đến màu tóc sau khi nhuộm lại của K.N còn không hề đúng ý.

"Về đến nhà, t đau đến mức k ngủ được và phải dùng thuốc giảm đau. T đi khám thì bảo là t bị rộp da dầu, sưng hết cả lên. Tóc t thì đang rụng từng mảng một. Hiện tại thì t đang hoảng loạn vô cùng với hiện trạng tóc t".

 

Những hình ảnh khiến dan mạng hoang mang được đính kèm status của K.N.

K.N còn cho biết thêm phía salon làm tóc không chịu trách nhiệm cho việc bị rụng tóc, mà chỉ chỉ chịu vì màu không lên đúng chuẩn mà thôi. Thậm chí T còn "không hề động tay vào xem tóc t ntn, không quan tâm, thái độ luôn và quay vào làm tiếp, anh ý bảo anh ý bận làm cho khách, đuổi và đóng rầm cửa vào luôn!

Sau 5 tiếng chia sẻ, dòng status được đăng lại từ Facebook K.N đã rất thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi có tới hơn 1.000 lượt chia sẻ cùng 2.000 bình luận. Đi kèm với câu chuyện này là những hình ảnh chụp lại tình trạng tóc của K.N khiến nhiều người không còn dám đi nhuộm tóc nữa.

Hiện tại, K.N đã tạm khóa status của mình. Cô nàng cho biết vẫn đang tiếp tục đi khám, đồng thời bên phía salon đã có phản hồi lại với ý kiến của mình.

Theo Trí thức trẻ