Dòng sự kiện:

Cô gái quên mất gương mặt cũ do phẫu thuật thẩm mỹ nhiều lần

02:00 22/02/2016
Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ 10 lần trong 4 năm qua, Ang Chiew Ting gần như không nhớ nổi khuôn mặt cũ của mình thế nào.
Theo tin tức từ The Straits Times, blogger Singapore Ang Chiew Ting (28 tuổi) được biết đến với biệt danh Bong Qiu Qiu thừa nhận rằng, cô có đôi chút phiền lòng vì không thể nhớ rõ dung mạo trước đây.

Nữ blogger Ang trước đây (bên trái) và hiện tại. 

"Tôi cảm thấy bản thân vẫn trông như cũ, trừ việc trang điểm đẹp hơn, làn da khỏe mạnh hơn. Đây là phiên bản nâng cấp của tôi. Tôi không nghĩ mình khác đến thế, chỉ xinh đẹp hơn thôi", Ang chia sẻ.

Lần đầu chạm dao kéo của Ang  là vào năm 2012 khi cô đến Thái Lan thu hẹp lỗ mũi. Tiếp đó, cô tới Hàn Quốc nhờ một số phòng khám và cơ quan y tế hỗ trợ.

Hành trình biến đổi nhờ phẫu thuật thẩm mỹ của Ang.

 

Ang không nhớ chính xác tổng chi phí, chỉ ước tính tiền sửa hàm và xương mặt khoảng 5 con số SGD.

1 năm sau, Ang làm lại mũi do bị sưng và bơm mỡ toàn mặt. Năm 2014, cô gọt cằm để sở hữu khuôn mặt V line, thu gọn xương gò má, độn cằm và làm đầy rãnh mũi má để khuôn mặt bớt nam tính và trẻ trung hơn.

Lần phẫu thuật gần đây của Ang là tháng 11/2015, cô trở lại Hàn Quốc để cắt mí, căng da mặt, hút mỡ cằm, giảm béo toàn thân, tiêm chất làm đầy filler vào trán.

Nữ blogger Singapore nói về quá trình làm đẹp của mình. "Tôi không nghĩ mình đã dao kéo quá nhiều bởi tôi chỉ làm những gì mình muốn từ lâu. Tôi thấy những người nghiện thẩm mỹ cứ thay đổi thêm mà thiếu mục đích rõ ràng. Chỉ cần xuất hiện một lỗi nhỏ hoặc điều gì không hài lòng là họ phẫu thuật lại ngay lập tức".

Trải qua 10 lần "tu sửa", Ang khẳng định sẽ dừng lại và chỉ tiêm botox cùng chất làm đầy filler nhằm duy trì kết quả hiện tại.

Được biết, blogger này đã kết hôn và có một bé gái 11 tháng tuổi. Chồng cô đã có lúc tỏ ra "chút xíu sợ hãi" nhưng vẫn ủng hộ vợ, "miễn là các ca phẫu thuật an toàn".

Khi được hỏi sau này cô có đồng ý cho con đi phẫu thuật thẩm mỹ không, Ang chia sẻ cô sẵn sàng cho con phẫu thuật thẩm mỹ nếu bé muốn.

"Tôi tôn trọng quyết định của con và sẽ để con làm, nhưng tôi không trả tiền hộ. Nếu không thích khuôn mặt của mình, con phải tự lo liệu", người mẹ trẻ nói.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]dxL1jibH0E[/mecloud]