Dòng sự kiện:

Cô gái xinh đẹp có lưỡi flower gây xôn xao cộng đồng mạng

20:34 29/07/2016
Mới gần đây ngay sau đăng tải clip mình có thể uốn lưỡi thành bông hoa cô gái sinh năm 1999 xinh đẹp đã nhận được không ít sự quan tâm từ mọi người trên cộng đồng mạng.

Gây sốt trên cộng đồng gần đây cô gái 9x xinh đẹp Dương Thùy Linh sở hữu chiếc lưỡi ' thần kỳ' có thể uốn thành bông hoa ngay sau khi cô đăng tải clip của mình trên mạng.

Clip lưỡi Flower được đăng tải lên mạng xã hội

Làm đưỡi lưỡi bông hoa (Lưỡi flower) là hoàn toàn tự nhiên

Hồi học cấp một cô thấy trên báo có đăng tin về chuyện lạ việt nam có người uốn lưỡi được hình bông hoa nên cô đã thử thì thấy mình có thể làm được. Đến thời gian gần đây cô lại thấy báo có đăng về một cô học sinh cũng làm được lưỡi bông hoa nên cô nghĩ việc chia sẻ lên mạng xã hội cho mọi người cùng xem.

Cô gái lưỡi flower - Dương Thùy Linh/ ảnh nhân vật cung cấp

Cô gái rất vui và tự hào về chiếc lưỡi thần kỳ của mình

"Em nghĩ làm 'lưỡi flower' không phải dị hay gì cả, đây là một chút khả năng đặc biệt của mỗi người. Gia đình em thì không ai có lưỡi dài giống thế. Khi mọi người bảo e dị, ban đầu em cũng hơi chạnh lòng 1 chút. Nhưng mà công nhận dị thật, làm lưỡi flower không phải ai cũng làm được nhưng cũng có không ít người làm được điều này. Em cảm thấy vui và tự hào về chiếc lưỡi diệu kì của mình." - Thùy Linh hài hước chia sẻ.

Cô bạn cho biết thêm, đây là lần đầu tiên chia sẻ chiếc lưỡi " thần kỳ" của mình với mọi người, không nghĩ lại được ủng hộ và quan tâm của mọi người như thế. 

Ngay sau đó đã có rất nhiều lời mời kết bạn, nhiều tin nhắn làm quen được gửi đến Linh và cô bạn cảm thấy rất vui khi có thêm bạn mới.

Được biết đây không phải là trường hợp đầu tiên cô gái có chiếc lưỡi kỳ lạ như vậy, cách đây không lâu cô gái 9x Trương Hà My cũng gây sốt trên cộng đồng mạng về chiếc lưỡi dài thần kỳ của mình. 

Lý lịch trích ngang 

Tên thật: Dương Thùy Linh

Nick name: Cô gái lưỡi flower

Sinh năm: 04/01/1999

Cung hoàng đạo: Ma Kết

Facebook: Thùy Linh

Trích dẫn: Nữ sinh lớp chuyên văn lớp 11 trường THPT Thường Tín, ngoài biệt tài có thể làm lưỡi Flower cô gái còn có tài lẻ như chơi ghi ta viết tiểu thuyết. Đặc biệt cô đã xuất bản tiểu thuyết đầu tay của mình " chuyện tình tay ba giữa hai chàng hoàng tử lạnh lùng và cô nhóc ngổ ngáo" với hơn triệu lượt đọc trên internet. Ước mơ của cô là trở thành một nhà văn viết tiểu thuyết lãng mạn ngôn tình.

 

Một số bức ảnh Thùy Linh - Cô gái có lưỡi flower 

Thùy Linh cô gái xinh đẹp mới chỉ đang học lớp 11


Ngoài xinh đẹp và có chiếc lưỡi thần kỳ ra cô còn tài lẻ chơi ghi ta và viết tiểu thuyết


Theo Tùy Phong/ Gia Đình Việt Nam