Dòng sự kiện:

Cô giáo mầm non bế ngược trẻ dọa ném qua cửa sổ để... trêu đùa

Linh An (Tổng hợp)
12:38 17/02/2017
Vụ bạo hành trẻ ở trường mầm non Sen Vàng (Hà Nội) còn chưa lắng xuống thì mới đây, loạt ảnh một cô giáo bế bổng trẻ, dọa ném qua cửa sổ lại gây phẫn nộ dư luận.

Những bức ảnh được chia sẻ trên một diễn đàn và được phụ huynh của em bé bị doạ ném xác nhận. Theo đó, vào bữa ăn xế lúc 2h chiều ngày 15/2/2017, cô giáo của trường mầm non Apollo (Tầng 1, Blook A, Chung cư 1050 Phan Chu Trinh, P12, Q Bình Thạnh, TP.HCM) đã dùng tay nhấc bổng một em bé, dọa ném ra ngoài cửa sổ vì bé không chịu ăn.

Hành động của cô giáo trường mầm non khiến các bậc phụ huynh sững sờ

Bé gái chưa đầy 2 tuổi đã rất hoảng sợ và sau đó chỉ biết ôm cứng lấy mẹ. Mẹ của bé sau khi xem lại camera đã phát hiện ra hành động của cô. Ngay sau đó, gia đình đã cho bé nghỉ học, chuyển qua trường mới.

Cô giáo cho rằng đây chỉ là hành động trêu đùa bé.

Bố của bé cho hay, khi bị hỏi về hành động dọa bé, cô giáo thanh minh là chỉ có ý trêu đùa chứ không có làm cho bé sợ. Chủ trường cũng đã gọi điện thoại xin lỗi và hẹn gặp phụ huynh để nói chuyện thêm.

Báo Vietnamnet dẫn lời ông Đỗ Minh Hoàng, Chánh văn phòng Sở GD-ĐT TP.HCM, cho biết hiện tại Sở đã nắm được thông tin và đang xác minh vụ việc.

Nguồn: Gia đình Việt Nam