Dòng sự kiện:

Cơ hội nào cho Ngô Quỳnh Mai tại “Asia’s Next Top Model”?

04:22 02/11/2015
Thí sinh có câu trả lời “bá đạo” nhất “Hoa hậu Hoàn vũ 2015” – “Tôi muốn lên cung trăng” sẽ đại diện Việt Nam tham dự Asia’s Next Top Model mùa 4.

 

 

 

 

Mới đây, có thông tin Ngô Quỳnh Mai – thí sinh top 45 “Hoa hậu hoàn vũ 2015” sẽ đại diện Việt Nam “thử lửa” tại “Asia's Next Top Model - Người mẫu châu Á" mùa 4.

Ba mùa trước, người hâm mộ đã chứng kiến ba đại diện của Việt Nam đều dừng bước sớm tại cuộc thi này, bao gồm: Thùy Trang, Phan Như Thảo và Céline Dương.

Khi thông tin Quỳnh Mai sẽ góp mặt tại Asia’s Next Top Model mùa 4 bắt đầu “râm ran”, người hâm mộ đa phần lo lắng, cô sẽ khó lòng đạt thứ hạng cao. Nhìn lại ba mùa trước, dễ thấy, ngoại trừ Thùy Trang, thí sinh Việt Nam luôn bị “xử ép” và đó là nguyên nhân chính khiến họ không thể tỏa sáng. Chưa hết, đại diện Việt Nam cũng hiếm khi được phỏng vấn dù xét thực lực, Như Thảo và Céline Dương đều có tố chất trở thành quán quân.

Thùy Trang, Như Thảo và Céine Dương đều dừng bước sớm tại "Asia's Next Top Model"

Trong ba thí sinh, Thùy Trang đi thi với hành trang “mỏng” nhất: Vốn tiếng Anh chỉ ở mức a, b, c; tạo dáng luôn “một màu”, biểu cảm “đơ”. Ưu điểm duy nhất của cô là những sải bước mạnh mẽ, cuốn hút trên sàn catwalk. Tuy nhiên, chừng đó chưa đủ để Thùy Trang tiến sâu hơn. Cô chia tay cuộc thi sớm là điều có thể nhìn thấy trước.

Khác với Thùy Trang, Như Thảo và Céline Dương nói tiếng Anh rất trôi chảy do ở nước ngoài lâu năm. Về hình thức, cả hai đều thuộc top “mỹ nhân” của cuộc thi. Còn về tạo dáng, Như Thảo tỏ ra hết sức chuyên nghiệp và đa dạng trong từng shoot hình. Tuy nhiên, thí sinh có vẻ đẹp mềm mại, nữ tính đã dừng bước khá vô lý ngay sau vòng "biến hình", khi tất cả các thí sinh được thiết kế lại kiểu tóc. Ngoài việc loại Như Thảo, ban giám khảo và nhà sản xuất cũng bị khán giả Việt Nam lên án khi cố tình "đạo diễn" để các thí sinh khác đồng loạt kể xấu Như Thảo trong tập cô bị loại.

Là người đẹp tiếp theo đại diện Việt Nam tại cuộc thi "Siêu mẫu châu Á", Céline Dương mang vẻ đẹp Á Đông pha chút bí ẩn, kiêu kỳ và sở hữu nhiều góc chụp ấn tượng, tuy nhiên phong độ của cô được ban giám khảo đánh giá là "không ổn định". Céline "dừng chân" một cách đáng tiếc tại một vòng thi mà cô không phải là thí sinh có tấm hình dở nhất.

Điểm lại hành trình của đại diện Việt Nam tại Asia”s Next Top Model để thấy, cơ hội “vào sâu” của Quỳnh Mai khá mong manh và việc "đi sâu" hay "ngã ngựa" sớm nhiều khi không hề liên quan đến chất lượng các shoot hình.

Tuy thế, vẫn cứ nên đặt hi vọng vào cô gái sinh năm 1995, đã “kinh qua” nhiều cuộc thi người mẫu và sắc đẹp trong nước dù không đạt thứ hạng cao. Quỳnh Mai từng lọt top 45 "Hoa hậu Hoàn vũ 2015". Hai năm trước đó, cô là một trong những thí sinh được bước vào nhà chung của cuộc thi "Vietnam's Next Top Model 2013". Quỳnh Mai cũng từng lọt vào top 30 cuộc thi So you think you can dance.

Giải thưởng duy nhất Quỳnh Mai sở hữu là ngôi vị Quán quân cuộc thi Tìm kiếm thần tượng Thời trang F-Idol.

Ở bất cứ cuộc thi nào tham gia, Quỳnh Mai cũng gây ấn tượng với nét mặt “Tây”, số đo cơ thể “chuẩn: 88-64-101, vóc dáng khỏe khoắn và nụ cười rạng ngời. Cô cũng luôn là một trong những thí sinh có cách trả lời phỏng vấn thẳng thắn nhất.  Trong  cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ", clip phỏng vấn nhanh Quỳnh Mai từng gây xôn xao cộng đồng mạng. Trước câu hỏi “Mong muốn được đến nơi nào nhất?”, Quỳnh Mai “nhanh miệng” bày tỏ:  “Muốn lên cung trăng, gặp chị Hằng để cùng... ban ước mơ đến cho các bạn”.

Hiện tại, tuy chưa ban tổ chức chưa công bố chính thức về người sẽ đại diện Việt Nam tham dự Asia’s Next Top Model nhưng cộng đồng mạng đã gửi lời chúc may mắn đến cho Quỳnh Mai.

Quả thực, nhìn lại cách thức tổ chức và “loại người” của ban giám khảo Asia’s Next Top Model ba mùa qua thì đúng là, Quỳnh Mai cần nhất sự may mắn!

SÔNG THAO

Theo: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]MleQw4JnEK[/mecloud]