Dòng sự kiện:

Có nên chi thêm 1 - 2 triệu đồng mua điều hòa Wifi?

Theo PNVN
07:06 15/06/2017
Điều hòa Wifi có khả năng điều khiển bằng smartphone từ bất kỳ đâu mà không cần remote. Công nghệ hiện đại này đẩy giá của điều hòa Wifi chênh lệch khoảng 1 - 2 triệu đồng so với dòng máy thường.

Tuy nhiên, với 3 lợi ích sau đây, bạn sẽ thấy đầu tư một chiếc điều hòa Wifi cũng xứng đáng.

Bảo vệ sức khỏe gia đình

Đối với những gia đình có người lớn tuổi và trẻ em, nhiệt độ quá lạnh có thể ảnh hưởng đến hệ hô hấp. Thay vì mỗi đêm bạn phải thức giấc để đến từng phòng kiểm tra nhiệt độ thì với điều hòa Wifi, bạn chỉ cần nằm yên trên giường, mở smartphone lên điều chỉnh rồi tiếp tục chìm vào giấc ngủ ngon.

Dù đang ở văn phòng hay đi công tác xa, bạn vẫn có thể điều khiển điều hòa thông qua smartphone mà không còn phải lo lắng cho giấc ngủ và sức khỏe của những người thân yêu nữa.

Tiết kiệm tiền cho những người hay quên

Trước khi ra ngoài, bạn có thể quên tắt đèn, tắt tivi,... nhưng nếu quên tắt điều hòa, hóa đơn tiền điện sẽ khiến bạn "choáng váng" vào cuối tháng. Tuy nhiên, với điều hòa Wifi, chỉ cần kết nối Internet, bạn có thể kiểm tra xem mình đã tắt máy hay chưa, tránh lãng phí tiền điện không đáng có.

Ngoài ra, trong những ngày nắng nóng, dù đang ở bên ngoài nhưng bạn vẫn có thể bật điều hòa trước, lúc về đến nhà thì không khí bên trong đã mát lạnh, sẵn sàng mang đến cho bạn cảm giác thư giãn, thoải mái nhất.

Không cần mua thêm bộ chuyển đổi

Hiện nay, một số dòng điều hòa của các hãng khác có hỗ trợ kết nối Wifi nhưng người dùng phải mua thêm bộ chuyển đổi với giá thành khá đắt đỏ (khoảng 165 USD, tương đương 3 - 4 triệu đồng) và không phải dòng máy nào cũng hỗ trợ.

Trong khi đó, giá của điều hòa Wifi tuy có chênh lệch khoảng 1 - 2 triệu đồng so với các sản phẩm khác nhưng đã tích hợp sẵn bộ điều khiển Wifi bên trong điều hòa, không chỉ tiện lợi, dễ sử dụng mà còn rất thẩm mỹ. Hỗ trợ kết nối 4 - 8 smartphone/máy tính bảng để điều khiển. Loại điều hòa này có giá từ 10 triệu đồng trở lên.

Nguồn: Gia đình Việt Nam