Dòng sự kiện:

Có những dấu hiệu này, chị em cẩn thận kẻo vớ phải 'anh chàng họ Sở'

09:15 04/03/2018
Đặc điểm chung của những anh chàng sở khanh là thường rất khéo léo, có sức hút lớn với chị em phụ nữ. Tuy nhiên, chỉ cần một chút tinh ý, bạn có thể nhận biết người đàn ông của mình có phải một "anh chàng họ Sở" hay không.

1. Nói xấu người yêu cũ

Trong tình yêu, không ai nói trước được điều gì. Chuyện hợp rồi tan cũng là duyên số. Thế nhưng nếu anh chàng của bạn rất hay nói về người yêu cũ với thái độ tiêu cực, chê bai nói xấu thì bạn cần cẩn thận với anh chàng này.

Điểm chung của những anh chàng này là dễ trở mặt, chia tay là quay ra nói xấu. Với những người bạn gái cũ đã thế thì rất có thể, sau khi hai bạn chia tay, anh ta cũng sẽ lấy bạn ra làm chủ đề bàn tán, kể tội. 

2. Cách nói mập mờ, quanh co

Bạn cần cẩn thận khi chàng hay đột nhiên bận, đột nhiên biến mất hay không thể liên lạc được. Nếu đây chỉ là sự cố, thi thoảng diễn ra thì không sao, nhưng nếu việc này rất hay tiếp diễn, thì cần xem xét vì có thể bạn đang gặp phải một "anh chàng họ Sở".

Thêm nữa, thái độ vòng vo, cách giải thích mập mờ cũng thể hiện chàng đang không nói thật. Rất có thể chàng đang dối bạn điều gì đó và có một mối quan tâm khác ngoài bạn.

3. Rất hay "vô tình" kêu ca về tiền bạc với bạn

Một người đàn ông đáng tin cậy sẽ không suốt ngày kêu ca về tiền bạc với người phụ nữ của anh ấy. Thế nhưng với những gã trai “đào mỏ” thì đây lại là dấu hiệu rất dễ nhận biết.

Nếu thấy chàng có dấu hiệu này, hãy tránh xa vì anh ta đang có ý định lợi dụng bạn về mặt tài chính. Thậm chí, nhiều anh chàng "đào mỏ" chuyên nghiệp còn khiến bạn gái bỏ tiền ra mà vẫn không tiếc, còn thấy thương cảm với bạn trai của mình.

4. Điện thoại là bất khả xâm phạm 

Anh ta tỏ ra khó khăn khi bạn muốn mượn điện thoại và luôn đưa ra một lý do nào đó để bạn không thể động vào chiếc điện thoại của anh ấy. Hay khi bạn được cầm điện thoại của anh ta thì đột nhiên, phần tin nhắn đã được xoá sạch.

Trong tình yêu, cả hai cần dành cho nhau một không gian riêng, một sự tự do nhất định. Thế nhưng, nếu chàng của bạn giữ khư khư điện thoại một cách khó hiểu thì xin chia buồn vì có thể, bạn đã vớ phải anh chàng sở khanh.

5. Không công khai chuyện về bạn trên facebook

Dù Facebook không phải là nơi nhiều người thích chia sẻ những chuyện riêng tư nhưng nếu suốt thời gian yêu nhau, chàng của bạn thường xuyên thay đổi status nhưng mặc nhiên chưa bao giờ có điều gì liên quan đến bạn hay thể hiện anh ta đã có người yêu thì bạn cẩn xem xét lại mối quan hệ này.

Thậm chí, nhiều "anh chàng họ Sở" còn đi "thả thính" nhiều cô nàng khác, hay lập cả vài facebook để dễ bề hoạt động.

6. "Chuyện ấy" rất hay xuất hiện trong các câu chuyện giữa hai bạn

Không thể phủ nhận tầm quan trọng của "chuyện ấy" trong mối tình yêu. Tuy nhiên, nếu vừa bắt đầu mối quan hệ mà chàng đã hay "gợi ý", thậm chí là đòi hỏi về chuyện ấy thì bạn cần dè chưng, đối chiếu xem chàng có những dấu hiệu bên trên hay không. Vì rất có thể, gã trai sở khanh đó đang muốn lừa tình bạn. 

Theo Trương Thi (Khampha.vn)