Dòng sự kiện:

Cơ thể săn chắc hơn nhờ bổ sung 4 thực phẩm này

08:03 19/01/2018
Nếu muốn cơ thể săn chắc, bạn chớ bỏ qua những thực phẩm này.

Trứng

Một quả trứng thông thường có khoảng 13 gram protein. Với nam giới, để có được sức khỏe tốt thì 1 pound trọng lượng cơ thể cần 0,73 gram protein. Vậy nên ăn 2 quả trứng mỗi ngày là cách nhanh chóng giúp bạn có cơ thể săn chắc.

Đừng quên bổ sung trứng nếu muốn có cơ thể săn chắc (Ảnh minh họa)

Hạt ngũ cốc

Ngày nay, nhiều người đang dùng ngũ cốc tinh chế như một cách dễ dàng và nhanh chóng để tạo ra chế độ ăn uống thông thường của họ. Hãy dùng ngũ cốc nguyên hạt thay cho ngũ cốc tinh chế. Điều này giúp giảm chất béo từ vùng bụng. Các loại ngũ cốc nguyên chất cũng giàu chất xơ và do đó tạo thuận lợi cho việc tiêu hóa dễ dàng. Bột yến mạch, diêm mạch và gạo nâu là những ngũ cốc rất tốt.

Cá thu

Cá thu có dầu là các protein calo thấp và có nhiều axit béo omega-3. Chúng cũng giàu canxi, selen, magiê, kali, folate và vitamin A và K. Khi bạn ăn cá thu ba lần một tuần, bạn có làn da rực rỡ và cơ thể săn chắc.

Sữa chua Hy Lạp

Tính trung bình, sữa chua Hy Lạp có 10g protein mỗi 100g; vì vậy đây cũng là một loại thực phẩm rất tốt cho việc phát triển cơ bắp của bạn. Ngoài ra, sữa chua cũng chứa men vi sinh giúp thúc đẩy tiêu hóa.

Nguồn: Gia đình Việt Nam