Dòng sự kiện:

COCA Restaurant chính thức có mặt tại Hà Nội

PV
16:42 24/04/2017
Thương hiệu COCA Restaurant vừa chính thức khai trương nhà hàng đầu tiên với quy mô lớn tại Hà Nội. Đây là một phần trong chiến lược mở rộng và phát triển hệ thống nhà hàng nhượng quyền lớn của Thái Lan tại khu vực châu Á.

Nhà hàng COCA Restaurant được thiết kế lấy cảm hứng từ mái vòm của những ngôi chùa Thái hòa trộn với nét kiến trúc đương đại cùng những bức tranh cuộc sống đầy màu sắc của người Thái khiến không gian trở nên vô cùng sống động và thân thiện.

Á hậu Tú Anh xuất hiện rạng rỡ trong buổi lễ khai trương của thương hiệu COCA Restaurant.

“Tôi thích cảm giác vừa ăn vừa được ngắm nhìn hồ Thành Công từ tầng 2, tầng 3. Đây thực sự là một vị trí tuyệt vời trong thành phố. Cùng với danh tiếng của hệ thống nhà hàng COCA Restaurant trong giới ẩm thực Việt Nam, tôi tin tưởng vào sự yêu mến của khách hàng thủ đô trong thời gian tới” Ông Trevor MacKenzie – Giám đốc quản lý nhượng quyền của COCA Restaurant chia sẻ.

Bà Nguyễn Ngọc Diệp, chủ nhân của chuỗi nhà hàng Kampong Chicken House, người quyết định mang thương hiệu COCA Restaurant về Hà Nội, cho hay: “Thực đơn của nhà hàng cũng tượng trưng cho sự phát triển của thương hiệu, đó là một sự lựa chọn đa dạng các món ăn đơn giản, giàu dinh dưỡng và lành mạnh của Châu Á, từ những món đặc trưng truyền thống của Thái giành cho gia đình cho đến những món ăn cao cấp chỉ có riêng tại nhà hàng giành cho những khách hàng doanh nhân”.

Đó là chả giò hải sản sầu riêng, các món Thái như lạp heo, cơm cay và các món mỳ như bún gạo xào COCA hay miến tôm tay cầm để ăn kèm với các món lẩu và nước sốt Suki gia truyền…, bên cạnh đó cũng có rất nhiều món ăn dành cho trẻ nhỏ.

COCA Restaurant là hệ thống nhà hàng lẩu và các món Thái đặc trưng. Thương hiệu COCA Restaurant có từ năm 1957 khi ông Khun Srichai Phanphensophon mở nhà hàng COCA Restaurant đầu tiên tại đường Surawong giới thiệu xu hướng lẩu suki ở Thái Lan.

Nhân dịp khai trương, nhà hàng có chương trình giảm giá 10% dành cho tất cả các khách hàng từ 21/04- 31/05/2017.

Nguồn: Gia đình Việt Nam