Dòng sự kiện:

Con bú mẹ suýt tử vong vì miếng độn ngực silicon bị nấm mốc

15:00 05/12/2015
Một người mẹ ở Mỹ đã trải qua cảm giác kinh hoàng khi silicon độn ngực bị nhiễm nấm suýt khiến cô mất mạng. Thậm chí, con trai 19 tháng tuổi của cô cũng bị nhiễm trùng thận nghiêm trọng vì bú sữa mẹ.

 

 

 

 [mecloud]jDtWVrLq0o[/mecloud]

Theo tin tức từ Daily Mail, một người phụ nữ tên là Anne Ziegenhorn (44 tuổi), sống tại Shalima, Florida, Mỹ đã cảm thấy cơ thể có những dấu hiệu kỳ lạ như cân nặng giảm bất thường, thị lực giảm sút, đau nhức khắp toàn thân. Cô đã nhiều lần tìm tới các trung tâm y tế để thăm khám, chụp chiếu nhưng vẫn chưa tìm được nguyên nhân thực sự.

Nấm mốc xuất hiện trên miếng silicon độn ngực của người mẹ.

Cô đã đến khám ít nhất 23 bác sĩ như tất cả đều chẩn đoán sai. Cuối cùng, một chuyên gia về phẫu thuật độn silicon thông báo một bên silicon độn ngực của cô đã bị rách, còn bên kia thì xuất hiện đầy nấm mốc.

Được biết, Anne bắt đầu độn ngực vào năm 1998. Tuy nhiên, chỉ 6 tháng sau đó, các triệu chứng suy nhược sức khỏe bắt đầu xuất hiện, thậm chí cô đã phải chụp quét não để tìm bệnh.

Tuy nhiên, vào thời điểm đó, "Con tôi do lúc đó còn bú mẹ nên đã bị ảnh hưởng rất nặng. Thằng bé khi đó mới 19 tháng tuổi và bị nhiễm trùng thận nghiêm trọng đến suýt mất mạng”, Anne kể lại.

Cô Anne Ziegenhorn gặp nhiều biến chứng nguy hiểm vì miếng silicon bị nấm mốc trong ngực.

Khi cô đưa con trai mình đến bệnh viện điều trị, các bác sĩ không hề nghĩ rằng việc độn silicon của mẹ lại có thể gây bệnh cho con. Lúc đó, bệnh viện đã tiến hành chụp X-quang ngực Anne nhưng vẫn không phát hiện gì bất thường.

 

Bác sĩ Susan Kolb, một chuyên gia về cấy ghép ngực đã phát hiện ra những thứ kinh dị trên mô cấy ghép bên trong ngực làm từ silicone. Phần silicon này bắt đầu đóng khuôn trong cơ thể của cô.

[mecloud]Ho1qLFnRq5[/mecloud]

 

Khi bác sĩ Kolb bóc tách và lấy miếng silicone ra khỏi cơ thể của cô Ziegenhorn thì nó đã mục rữa. Không chỉ vậy, nó còn có rất nhiều nấm mốc.

Bác sĩ cho rằng sức khỏe giảm sút của bệnh nhân có mối liên quan với đống nấm mốc bám dày trên miếng silicon.

"Theo kinh nghiệm 30 năm của tôi thì tất cả mọi người đều sẽ gặp phải hiện tượng ốm mệt do miếng độn bên trong ngực, trừ khi họ chết sớm trước khi hiện tượng này xảy ra triệu chứng đó hoặc 1 vài nguyên nhân khác", bác sĩ Kolb nói.

Amanda Gilcrease miêu tả về triệu chứng của cô đó là nóng rực khắp người, tê, đau nhói, các cơn đau như thể bị giật điện khắp cơ thể. Sau khi cô loại bỏ miếng cấy ghép ngực đầy nấm mốc thì các triệu chứng đó hoàn toàn biến mất.

Hiện tại cô Anne Ziegenhorn đang lập ra một tổ chức tên là TITS để cung cấp kiến thức về sự nguy hiểm của việc bơm, độn ngực.

Anne Ziegenhorn đã quyết định chia sẻ câu chuyện của mình để mọi người có thể cảnh giác, tránh phải chịu hậu quả tai hại như trường hợp của cô.

Khánh Vy (Theo Dailymail)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]W6OFEJwa4R[/mecloud]