Dòng sự kiện:

Con của Bi Rain và Kim Tae Hee sẽ có cuộc sống 'vương giả'?

Theo Thể thao & Văn hóa
19:15 26/05/2017
Hôm 23/5, Kim Tae Hee thông báo cô đang mang thai ở tuần thứ 15 và sẽ theo dõi sức khỏe cẩn thận nhằm đảo bảo an toàn cho đứa trẻ. Cô cảm ơn tình cảm và sự ủng hộ của người hâm mộ dành cho mình trong thời điểm vô cùng hạnh phúc này.

Được biết, hiện Bi Rain đang gấp rút hoàn tất việc thiết kế nội thất cho ngôi nhà mà họ mới mua rộng 300m2, với giá 5 tỷ won (khoảng 100 tỷ đồng Việt Nam).

Bi Rain & Kim Tae Hee tổ chức đám cưới siêu tiết kiệm dù họ giàu bậc nhất nhì làng giải trí Hàn Quốc.

Người hâm mộ đang rất vui mừng khi cặp siêu sao này đang chia sẻ tình yêu của họ cho đứa con sắp chào đời hết sức đáng yêu của họ.

Cho dù đứa trẻ đó là trai hay gái thì đây cũng là một đứa trẻ may mắn bởi đứa bé này không chỉ được sinh ra trong một ngôi nhà đầy tình yêu thương mà còn có cặp cha mẹ đều là những người tài giỏi. Kim Tae Hee và Bi Rain đương nhiên sẽ sẵn sàng nuôi dưỡng và phát triển khả năng của con nếu như bé được thừa hưởng bất cứ tài năng nào của cha mẹ.

Trông Bi Rain & Kim Tae Hee hạnh phúc trên tạp chí Bazaar

Đây được cho là những lý do giải thích tại sao Bi Rain và Kim Tae Hee sẽ là cặp cha mẹ danh tiếng tốt nhất.

Thứ nhất, họ có thể mang đến cho con mình một cuộc sống quan trọng và những tư vấn trong quan hệ.

Bi Rain và Kim Tae Hee đã hẹn hò nhau trong 5 năm, trong đó có 2 năm phải xa nhau khi Bi Rain thực hiện nghĩa vụ quân sự, trước khi tổ chức kết hôn hồi tháng 1.

Kim Tae Hee hợp tác với công ty mỹ phẩm Celltrion Skincure để tổ chức sự kiện ký tặng người hâm mộ.

Mối tình của hai người là minh chứng cho thấy sự kiên nhẫn cuối cùng sẽ được đền đáp nếu như cả hai người đều nghiêm túc. Rain và Kim Tae Hee đều là những người có phẩm chất tốt.

Thứ hai, Rain có thể truyền cho con những kỹ năng nhảy bài bản và điêu luyện nếu như con yêu thích bởi ai có thể nhảy cừ hơn anh.

Thêm nữa, Rain có thể dạy con hát khi anh là một trong những ca sĩ K-pop nổi tiếng nhất. Rain biết làm thế nào để kiểm soát giọng ca của mình trong khi vẫn "mê hoặc" công chúng với những màn trình diễn sôi động.

Con của Bi Rain và Kim Tae Hee sẽ được cha mẹ nuôi dưỡng và phát triển bất cứ tài năng nào được thừa hưởng từ cặp siêu sao này.

Còn nếu đứa con của Rain và Kim Tae Hee muốn theo đuổi nghiệp diễn thì cả cha mẹ bé đều có thể truyền cho con những "ngón nghề". Cả hai siêu sao này đều đã có hơn 1 thập kỷ sự nghiệp diễn xuất.

Người hâm mộ đang trông ngóng ca khúc mới Rain sáng tác dành tặng đứa con đầu lòng, giống như anh từng tung ra tình khúc tặng Kim Tae Hee vài ngày trước khi họ tổ chức đám cưới lãng mạn.

Dù đang mang thai đứa con đầu lòng, siêu sao Hàn Quốc Kim Tae Hee vẫn tiếp tục đắt sô và làm việc bận rộn.

Dinh thự mới mua của Bi Rain & Kim Tae Hee

Thông thường các ngôi sao sẽ mất rất nhiều hợp đồng quảng cáo "béo bở" khi họ đã mang bầu, đặc biệt là với các thương hiệu mỹ phẩm. Tuy nhiên, trường hợp này lại không xảy ra với Kim Tae Hee.

Theo một số nguồn tin, cô đang hợp tác với công ty mỹ phẩm Celltrion Skincure để tổ chức sự kiện ký tặng người hâm mộ vào cuối tuần này.
Đây không chỉ là sự kiện đầu tiên của Kim Tae Hee sau khi cô thông báo đang mang thai mà còn là hoạt động đầu tiên của cô sau khi kết hôn với siêu sao Bi Rain.

Sự kiện ký tặng người hâm mộ sẽ diễn ra tại siêu thị Lotte ở Seoul vào ngày 27/5. Để có cơ hội được tham gia sự kiện này và gặp gỡ Kim Tae Hee, người hâm mộ phải mua một món đồ giá 100.000 won (89 USD).

Nguồn: Gia đình Việt Nam