Dòng sự kiện:

Con gái diễn viên Kiều Trinh bất ngờ thi Hoa hậu Đại dương 2017

Ngoisao.net
17:50 22/09/2017
Con gái đầu lòng của diễn viên Kiều Trinh gây ngạc nhiên khi xuất hiện tại vòng sơ tuyển phía Nam của Hoa hậu Đại dương 2017. Dù chỉ cao 166cm nhưng Thanh Tú vẫn tự tin đăng ký tham gia cuộc thi nhan sắc.

Mặc dù chỉ sở hữu chiều cao 166cm nhưng cô vẫn muốn thử thách bản thân ở cuộc đua nhan sắc. Năm ngoái, cô từng đăng ký tham gia The Face, tuy nhiên phút cuối đã rút lui vì bận lịch quay phim nên không sắp xếp được thời gian.

Thanh Tú (tên thật là Cẩm Tú) năm nay tròn 20 tuổi. Cô đang là sinh viên của Đại học Hoa Sen, TP HCM. Từ nhiều năm trước, cô đã lấn sân lĩnh vực nghệ thuật thứ bảy và được khán giả biết đến qua các tác phẩm điện ảnh như 'Dịu dàng', 'Bạn ma', 'Tiệc trăng tròn' và một số phim truyền hình 'Đảo khát', 'Bí mật của người khác', 'Bản năng nguy hiểm'...

Thanh Tú chia sẻ, chính mẹ là người khuyến khích cô đăng ký thi Hoa hậu Đại dương 2017 để có những trải nghiệm trong cuộc sống. Mặc dù cảm thấy áp lực vì mọi người vẫn nhớ đến mình là con gái diễn viên Kiều Trinh nhưng cô mong rằng, qua cuộc thi cô sẽ thể hiện được cá tính riêng. 

Một gương mặt gây chú ý khác tại vòng sơ tuyển là Diệu Thùy, em gái của Diệu Hân, Hoa hậu Đông Nam Á 2012. Cô sinh năm 1997, cao 176cm và có gương mặt giống hệt chị gái.

H'ăng Niê vẫn tiếp tục tìm kiếm cơ hội nổi tiếng sau khi thất bại tại nhiều cuộc thi như Hoa hậu các dân tộc, Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Người đẹp dân tộc Ê-đê tâm sự, đây là lần cuối cùng cô thử sức ở một sân chơi nhan sắc.

Bên cạnh những gương mặt quen thuộc, vòng sơ tuyển phía Nam của Hoa hậu Đại dương còn có một số thí sinh nổi bật khác, trong đó có Lê Âu Ngân Anh. Cô sinh năm 1995, cao 174cm, số đo ba vòng 85-56-94. Cô đang là sinh viên Đại học Quốc tế. Ở vòng thi phỏng vấn, cô gây ấn tượng với màn giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh.

Nữ tiếp viên hàng không Nguyễn Thị Diệu Thương được các đồng nghiệp ủng hộ thi Hoa hậu. Cô sinh năm 1996, cao 173cm. Để tự tin tham gia cuộc thi, cô đã dành thời gian tập luyện hình thể.

Một số nhan sắc khác tại vòng sơ tuyển Hoa hậu Đại dương khu vực phía Nam.

Lan Khuê đảm nhận vai trò giám khảo của vòng sơ tuyển. Cô cho biết, mỗi cuộc thi Hoa hậu đều có những tiêu chí cơ bản về ngoại hình, nhân cách và tri thức. Tuy nhiên Hoa hậu Đại dương còn chú trọng đến việc thí sinh có những hành động để bảo vệ môi trường biển.

Hoa hậu Diễm Hương cũng giữ vị trí 'cầm cân nảy mực' cùng Lan Khuê và nhà thiết kế Võ Việt Chung tại vòng sơ tuyển.

Ngọc Tình chấm thi vòng sơ tuyển Hoa hậu Đại dương 2017 ở cả miền Bắc và miền Nam.

Nguồn: Gia đình Việt Nam