Dòng sự kiện:

Con gái huyền thoại Michael Jackson và siêu mẫu Cara Delevingne công khai hẹn hò

07:38 24/03/2018
Paris Jackson và Cara Delevingne khẳng định mối quan hệ lãng mạn khi cùng đi chơi và hôn nhau say đắm trong ngày hẹn hò cùng với cha nuôi của Paris - ngôi sao Ở nhà một mình, nam diễn viên Macaulay Culkin.

Các tin đồn về chuyện tình lãng mạn của Paris và Car đã rộ lên trong nhiều tháng qua và bây giờ có vẻ như cả hai đang công khai với mối quan hệ của mình. Paris 19 tuổi và Cara Delevingne 25 đã được nhìn thấy vô cùng ngọt ngào trong tình yêu của họ với một nụ hôn nồng nàn vào một buổi tối ở Loa Angeles.

Cara và Paris cùng nam diễn viên Ở nhà một mình Macaulay Culkin và người yêu của anh Brenda Song cùng nhau ăn uống tại nhà hàng nướng ở West Hollywood. Sau bữa ăn, hai cặp đôi hạnh phúc đi ra bên ngoài và cùng nhau nhảy múa. Dường như tình yêu đã khiến họ vui vẻ, hạnh phúc khi vừa khiêu vũ và vừa ôm hôn thắm thiết. Siêu mẫu Cara còn có hành động rất dễ thương là cúi xuống cột dây dài cho bạn gái.

Cara là siêu mẫu người Anh rất nổi tiếng. Trước Paris, Cara có nhiều mối quan hệ với các người mẫu nữ và diễn viên khác. Tuy nhiên, trước khi đến với Cara, Paris từng có các quan hệ với các bạn trai nhưng có lẽ siêu mẫu 25 mới mang lại nụ cười cho cô nhiều nhất sau những bất hạnh của mình.

Điều bất ngờ là sự xuất hiện của Macaulay Culkin, sau thời gian dài sự nghiệp tuột dốc, anh đã sống ẩn dật và nhiều khi xuất hiện già nua và bệnh hoạn. Tuy nhiên, lần này đi ăn cùng Cara và Paris, anh đã lấy lại phong độ và sánh đôi cùng nữ diễn viên Brenda Song. Macaulay Culkin rất thân thiết với Paris. Anh biết cô từ khi mới sinh khi thường xuyên đến chơi cùng huyền thoại Michael Jackson và hiện Paris gọi ngôi sao loạt phim Ở nhà 1 mình là cha nuôi.

Theo Motthegioi