Dòng sự kiện:

Con gái Kim Kardashian 'khủng hoảng' vì ghen tị với em trai

16:28 14/01/2016
Theo tờ RadarOnline, gia đình Kim phải phải thuê một chuyên gia tâm lý để khuyên nhủ bé North vượt qua 'giai đoạn khó khăn' này.

Một người bạn của gia đình Kim Kardashian và Kanye West tiết lộ với tờ RadarOnline rằng bé North đang ‘nổi loạn’ vì ghen tị với em trai. North không thích bị em trait hay thế trong lòng mẹ. Dù gia đình Kim đã chuẩn bị tâm lý cho con gái rượu Nori trước khi sinh em bé thứ 2.

Kim kiểu cảm giác ghen tị của một đứa trẻ khi có em. Song, cô cũng rất đau đầu với những biểu hiện “nổi loại” của con gái, đặc biệt thời gian này cô đang vất vả chăm con nhỏ.

Gia đình ba người của Kim và Kanye giờ đây đã có thêm thành viên mới

Kim cho biết cô cảm giác như đang phải chăm sóc 2 em bé sơ sinh vậy. North  thường nhõng nhẽo và thức dậy trong đêm.

Một nguồn tin cho biết vợ chồng Kim phải thuê một chuyên gia tâm lý để khuyên nhủ bé North vượt qua 'giai đoạn khó khăn' này và hướng dẫn họ cách giúp con gái chia sẻ tình yêu với em trai.

Kim sinh em bé thứ 2 vào ngày 2/12 năm ngoái. Cậu bé được đặt tên là Saint West (Thánh West). Rất nhiều người hâm mộ đã kinh ngạc trước cách đặt tên đặc biệt của nhà Kim, từ tên con gái đầu lòng là North (phía Bắc) cho tới tên con trai hiện tại là Saint (Thánh).

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]BDqz9CP2Ga[/mecloud]