Dòng sự kiện:

Con gái 'mỹ nhân đẹp nhất Philippines' hơn 1 tuổi đã trở thành ngôi sao

Theo Vnexpress
07:38 02/06/2017
Hơn một tuổi, bé Zia con gái Marian Rivera - là sao nhí nổi bật hàng đầu Philippines. Cô bé liên tục xuất hiện trên tạp chí, tham gia hàng loạt quảng cáo.

 

Bố con Dingdong Dantes là gương mặt trang bìa tạp chí Esquire (ấn bản Philippines) tháng 6 - số chào mừng Ngày của cha (chủ nhật thứ ba trong tháng 6). Zia chu môi giống bố.

Cô bé vui đùa trong vòng tay Dingdong Dantes.

Marian Rivera cổ vũ chồng con. Marian từng chia sẻ trên trang Pep Zia không sợ sệt, thường rất hợp tác cùng người lớn khi chụp ảnh.

Hơn một tuổi, Zia là sao nhí nổi bật hàng đầu Philippines. Cô bé liên tục xuất hiện trên tạp chí, tham gia hàng loạt quảng cáo.

Marian cho biết cát-xê của Zia cao hơn của cô. Hai vợ chồng lập tài khoản ngân hàng để gửi tiền của con gái. Cô bé sẽ được nhận lại số tiền đó năm 18 tuổi.

Vợ chồng Marian Rivera từng cân nhắc nhiều trước khi cho con tham gia showbiz. Họ cho rằng việc đóng quảng cáo tốt cho tương lai của Zia.

Khoảnh khắc diện áo tắm mới được Marian chia sẻ trên trang cá nhân. Cô thường xuyên cập nhật những chuyến đi chơi, các buổi làm việc của gia đình trên mạng xã hội.

Nguồn: Gia đình Việt Nam