Dòng sự kiện:

Con gái thứ 4 của Chế Linh khóc nghẹn kể về cuộc sống thiếu vắng cha

Tiểu Vũ
08:25 19/02/2017
Lệ Thi nức nở kể về cuộc sống đắng cay ngọt bùi bên mẹ mà thiếu vắng hẳn hình bóng người cha. Chị không muốn dùng chữ Chế làm tên lót cho mình.

Tối qua 18/2 , trong tập đầu của chương trình "Trời sinh một cặp", thí sinh Lệ Thi gây ấn tượng với ca khúc Biển cạn thể hiện qua chất giọng trầm ấm. Khi giám khảo Thanh Hà hỏi về danh tính của thí sinh, Đàm Vĩnh Hưng đã khiến tất cả mọi người bất ngờ khi tiết lộ Lệ Thi chính là con gái của danh ca hải ngoại Chế Linh.

Thí sinh Lệ Thi - Con gái ruột của danh ca Chế Linh

“Rất ngạc nhiên sân chơi ngày hôm nay có quá nhiều người quen. Hưng biết Lệ Thi là diễn viên kịch, diễn viên lồng tiếng. Nhưng lý lịch của Thi thì rất đáng chú ý vì cô ấy là con gái ruột của nam danh ca Chế Linh”, nam giám khảo cho biết.

Thanh Hà ngỡ ngàng và cho rằng Lệ Thi thừa hưởng gen từ cha nên hát hay cũng là điều dễ hiểu.

Trước lời nhận xét của hai vị giám khảo, Lệ Thi thừa nhận, “Em là con gái thứ 4 của nam danh ca Chế Linh. Thật ra mọi người không biết chắc do em lấy tên là Lệ Thi. Em lớn lên trong sự đắng cay ngọt bùi bên cạnh lúc nào cũng chỉ có mẹ thôi. Em thấy không cần thiết phải lấy tên của người khác lót cho mình”.

Trong hậu trường, Lệ Thi cũng từng nghẹn ngào khi nhắc đến người cha nổi tiếng rằng, “Tôi là con của danh ca Chế Linh nhưng thật ra rất ít được gặp ông. Từ nhỏ đến lớn tôi sống với mẹ. Tên lót chữ Lệ nghe buồn vì lúc mang thai, sinh con mẹ tôi khóc nhiều hơn vui. Quãng đường mẹ nuôi dưỡng, chăm sóc vất vả để gồng gánh nuôi 4 chị em tôi không lời nào tả xiết, nên hà cớ gì tôi phải lấy tên lót là Chế Thi, nghe xa lạ lắm”.

Lệ Thi năm nay 48 tuổi. Theo lời kể của nhà sản xuất chương trình, Chế Linh ra nước ngoài sống khi Lệ Thi được sáu tuổi và từ đó đến nay, hai cha con ông hầu như không gặp nhau. Lệ Thi lập gia đình nhưng hôn nhân không trọn vẹn. Hiện chị sống ở TP HCM với hai con và mẹ ruột.

Nguồn: Gia đình Việt Nam