Dòng sự kiện:

Con trai thẳng thắn "không chấp nhận ba mới", đây là cách xử trí của Kim Hiền

Theo Khám phá
13:32 22/05/2018
Để con riêng của mình gần gũi với Andy, Kim Hiền rất tinh tế khi dành thời gian riêng để hai người gần gũi nhau.

Là một trong những gương mặt khả ái của làng điện ảnh Việt, Kim Hiền luôn tạo cho khán giả cảm giác mạnh mẽ và tự tin mỗi khi cô xuất hiện trên màn ảnh. Thuận lợi trong công việc nhưng tình duyên của Kim Hiền lại khá lận đận. Kết hôn với mối tình đầu sau gần 10 năm yêu nhau nhưng ly hôn chỉ sau đó 2 tháng, Kim Hiền rơi vào đau khổ và tuyệt vọng.

Thế nhưng niềm vui đã trở lại khi Kim Hiền gặp người chồng hiện tại. Ở thời điểm đó, Kim Hiền dành quyền nuôi con. Con trai Kim Hiền, Sonic cũng đã lớn. Andy, bạn trai Kim Hiền thời điểm đó gặp nhiều khó khăn khi tiếp cận người đẹp. Không chỉ bởi cô đang rơi vào trạng thái tâm lý "con chim sợ cành cong" sau đổ vỡ với chồng đầu, mà còn bởi cậu con trai đã lớn.

Gia đình hạnh phúc của Kim Hiền. 

Thế nhưng dần dần, tình yêu và sự chân thành của Andy đã khiến Kim Hiền và cả Sonic thay đổi. Họ đã đến với nhau và trở thành một gia đình hạnh phúc trong niềm ngưỡng mộ của nhiều người. Gia đình họ cũng có thêm thành viên mới. Con chung, con riêng không còn là vấn đề phức tạp trong gia đình nhỏ khi tất cả các thành viên đều giành cho nhau tình yêu và sự tôn trọng lẫn nhau.

Khi mới đến với Andy, Kim Hiền khá lo lắng vì con trai Sonic không dễ dàng chấp nhận ngay người cha mới này. Ở độ tuổi đã nhận biết được nhiều điều, Sonic lúc đó chỉ có khái niệm về một người cha duy nhất. Kim Hiền và Andy đã từng bước thay đổi suy nghĩ của cậu bé để hiện tại, gia đình nhỏ gần như không có khoảng cách nào giữa các thành viên. 

Tới khi sinh con gái Yvona, hai vợ chồng cô cùng thống nhất rằng, cả hai con sẽ gọi Andy là "Daddy" - như cách Sonic đang làm. Bởi họ không muốn các con có sự so sánh rồi thắc mắc tại sao đứa gọi "Daddy", đứa gọi "Ba". Trong cuộc sống hàng ngày, hai vợ chồng cô thường xuyên đưa các con đi dã ngoại cuối tuần cùng nhau để tăng sự kết nối. Hay trong lần đầu tiên Sonic thi thể thao, bé Yvona cũng được dậy sớm để đến cổ vũ cho anh trai.

Kim Hiền tâm sự: “Andy đã căn dặn là sau này khi tôi sinh con, sẽ dạy con gọi anh là Daddy giống như Sonic. Anh không muốn các con có sự so sánh rồi nhọc nhằn là sao đứa gọi Daddy, đứa gọi baSau khi sinh con xong, tôi quay lại Việt Nam để làm việc còn cha con Andy – Sonic thì ở lại Mỹ luôn.

Andy phụ trách chăm Sonic cho tôi, dù có hơi lo cho chuyện học hành của Sonic khi vắng mẹ nhưng tôi vẫn quyết định làm thế. Tôi thích làm việc, yêu nghề diễn và muốn sống trọn vẹn với đam mê. Khi quay phim khoảng 2 tháng tôi qua Mỹ để thăm chồng con, Andy rất ủng hộ khi tôi quyết định như thế. Tôi cảm thấy mình quá may mắn khi chồng tin tưởng mình!".

Để con riêng của mình gần gũi với Andy, Kim Hiền rất tinh tế khi dành thời gian riêng để hai người gần gũi nhau. "Trước đây khi tôi đi làm phim, Andy vẫn ở nhà chăm Sonic cho tôi. Chúng tôi sống với nhau được ba năm rồi sau đó mới kết hôn, thời gian đó đủ để cả hai tường tận tính tình đối phương. Chính vì vậy mà giữa Sonic với Andy có sự gắn bó đặc biệt, Andy rất thương Sonic, luôn đối xử như con vậy", Kim Hiền chia sẻ.

Thời gian đầu, để giúp Andy không tổn thương trước sự xuất hiện của "ba mới". Kim Hiền cũng có cách riêng để mọi thứ "ngấm từ từ" và tự nhiên nhất có thể. Cô từng chia sẻ, ban đầu Sonic không thích và rất ngại Andy. "Có lúc Sonic còn nói thẳng với tôi là không chấp nhận Andy vì ba thì chỉ có một, chẳng ai thay thế được ba Phong trong lòng Sonic. Tôi và Andy không trách con, vì con có thế giới tình cảm của riêng mình. Chúng tôi chỉ biết dùng sự chân thành của mình để đến gần với con hơn".

Và rồi nỗ lực của vợ chồng cô đã được đền đáp khi mọi thứ đến thời điểm này đã rất suôn sẻ. "Ngày Sonic chấp nhận Andy, tôi hạnh phúc không thể nào tả nổi. Giống như mình trút được gánh nặng bấy lâu nay. Tôi nghĩ, Sonic con tôi là một đứa trẻ rất thông minh, khi nhìn thấy Andy bên cạnh chăm sóc tôi, Sonic hiểu được rằng đây là người đàn ông yêu thương mẹ mình thật sự".

Hiện tại cuộc sống gia đình cô đã rất tròn vẹn khi họ có thêm thành viên mới. Cô vẫn liên tục chia sẻ hạnh phúc cuộc sống riêng với người hâm mộ trên trang cá nhân. Khán giả càng có cơ hội để hiểu thêm, yêu thêm và thêm phần ngưỡng mộ đối với hạnh phúc mà họ đang có khi Andy luôn dành thời gian bên Sonic như con đẻ và như một người bạn.

Nguồn: Gia đình Việt Nam