Dòng sự kiện:

Công bố ảnh cưới chính thức đẹp lung linh của Hoàng tử Harry

Theo CNN/Phununews
15:47 22/05/2018
Cuối cùng bộ ảnh cưới hôn lễ hoàng gia đẹp như cổ tích của Hoàng tử Harry và Công nương Meghan cũng được công bố.

Bức ảnh Hoàng tử Harry và Công nương Meghan cùng các thành viên Hoàng gia Anh

Công tước và nữ Công tước xứ Sussex đã chính thức công bố những tấm ảnh cưới chính thức đầu tiên trong hôn lễ của họ. Những bức hình này được chụp bởi nhiếp ảnh gia thời trang và chân dung nổi tiếng Alexi Lubomirski.

Bộ ảnh được thực hiện vào chiều thứ bảy tại Lâu đài Windsor ngay sau khi cặp đôi trở về từ cuộc diễu hành của họ xung quanh thị trấn.

Bức ảnh đầu tiên là ảnh chụp cùng các thành viên Hoàng gia Anh, cặp vợ chồng mới cưới đang cười hạnh phúc bên cạnh Nữ hoàng Elizabeth II và Hoàng thân Philip, Hoàng tử William, Công nương Kate, Thái tử Charles và vợ - nữ Công tước Camilla. Mẹ của Công nương Meghan, bà Doria Ragland, cũng đứng cạnh con gái trong bức ảnh này.

Trong một bức ảnh khác được chụp trong Phòng tranh ở Lâu Đài Windsor, là hình ảnh thân thiện và thoải mái hơn với cặp đôi và những phù dâu, phù rể nhí.

Ảnh chụp cô dâu chú rể bên dàn phù dâu, phù rể nhí

Ngày 21/5, cung điện Kensington đã công bố lời cám ơn từ cặp đôi mới cưới "Công tước và Nữ công tước muốn cảm ơn tất cả những người tham gia lễ kỷ niệm đám cưới của họ. Họ cảm thấy thật may mắn khi có thể chia sẻ ngày vui của mình với tất cả những vị khách có mặt ở Windsor và những người xem trên truyền hình trên khắp nước Anh, Khối thịnh vượng chung và trên toàn thế giới".

Trong số những bức ảnh cưới được công bố, có một tấm hình tông đen trắng nổi bật chụp riêng Hoàng tử Harry và Công nương Meghan tại tại bậc thềm phía đông của lâu đài Windsor.

Bức ảnh tông đen trắng chụp riêng đôi vợ chồng Hoàng tử Harry và Công nương 

Nhiếp ảnh gia Lubomirski đã được yêu cầu chụp bộ ảnh cưới chính thức hồi tháng một. Chia sẻ về cảm xúc lúc bấy giờ Lubomirski nói "Tôi cực kì hồi hộp và vinh dự khi chụp ảnh bộ ảnh lịch sử này".

Trước đó, nhiếp ảnh gia người Peru đã chụp ảnh đính hôn chính thức cho cặp đôi Hoàng tử Harry. Anh chia sẻ "Sau khi chụp ảnh cưới cho Hoàng tử Harry và Công nương Meghan, tôi cảm thấy niềm vui trọn vẹn hơn khi có thể chứng kiến chương tiếp theo trong câu chuyện tình yêu tuyệt vời này".

Nguồn: Gia đình Việt Nam