Dòng sự kiện:

Công chúa nhỏ Harper Beckham bị phát hiện đi làm móng

21:00 23/08/2015
Mới đây, Harper Beckham trở thành tâm điểm trong thế giới thời trang, khi “bị phát hiện” làm móng tay.

Cô bé 4 tuổi được mẹ Victoria Beckham đưa đi chăm sóc móng tay khi hai mẹ con dạo chơi vào một chiều ở Los Angeles.

Móng tay của cô bé được chăm sóc bởi người làm móng tay cho Jennifer Lopez. 

Dĩ nhiên, đó không phải là việc chăm sóc móng tay bình thường.

Người làm móng tay cho cô bé không ai khác ngoài Tom Bachik, thợ làm móng nổi tiếng của Jennifer Lopez. Anh cũng được biết đến, là tác giả của những hình vẽ trên móng tay Jennifer Aniston và Zooey Deschanel.

Nhà thiết kế thời trang Victoria chia sẻ một bức ảnh đáng yêu của con về trải nghiệm này trên Instagram. "Tình yêu của tôi đã làm móng tay xong, cảm ơn Tom Bachik, gửi anh nụ hôn từ Los Angeles", cô chú thích dưới bức ảnh.

Đây không phải là lần đầu tiên cặp mẹ - con nổi tiếng này thích thú với việc làm đẹp.

Trò chuyện với Tạp chí Vogue hồi đầu năm nay, Victoria chia sẻ: "Tôi rất điệu và yêu thích làm đẹp móng tay. Harper và tôi sẽ thường xuyên có những buổi chiều đi chăm sóc móng tay khi chúng tôi ở LA, thậm chí chúng tôi còn gửi chú chó của mình đến một spa tên là The Beauty Spot để vẽ móng chân.”

Harper cũng được đi chơi nhiều với bố David. Cô bé từng “bị phát hiện” đang mua sữa chua đông lạnh khi đi dạo trong thành phố Los Angeles, với bố.

Cô bé cũng có nhiều thời gian đi chơi với bố. 

Harper cũng rất thích đi xe đạp với bố mình. David đã chia sẻ hình ảnh cô con gái đáng yêu đang đi chiếc xe đạp màu hồng, đội chiếc mũ bảo hiểm cùng màu, với chú thích "Cô gái California".

Hương Trà (Theo Hellomagazine)

Nguồn: Người đưa tin