Dòng sự kiện:

‘Công chúa tóc dài’ hát nhạc Trịnh ‘đốn tim’ khán giả The Voice Kids

15:21 23/08/2015
Thể hiện nhạc phẩm Xin cho tôi của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, cô bé Trịnh Nguyễn Hồng Minh đã phát huy giọng hát cao vút ở những quãng cao ‘đốn tim’ khán giả The Voice Kids.
[mecloud]yWhnUpLkHX[/mecloud]
Vòng Đối đầu chương trình The Voice Kids – Giọng hát Việt nhí đã có sự mở màn đầy thành công với 5 phần tranh tài của các thành viên đến từ 3 đội. Các em đã nổ lực hết mình để chứng tỏ bản lĩnh ở giọng hát cũng như phong thái tự tin trình diễn trên sân khấu để mang đến những tiết mục thăng hoa cho khán giả.

Ở vòng thi này, bên cạnh các giám khảo thì sự góp mặt của các cố vấn ‘khủng’ cũng là điểm nhấn của chương trình năm nay. Ca sĩ Thu Phương, Hồ Ngọc Hà và Minh Tuyết là những tên tuổi nổi tiếng với nền tảng âm nhạc vững vàng cùng kinh nghiệm ca hát nhiều năm. Họ đã có những góp ý tốt nhất cho các thí sinh của 3 đội để các em khắc phục những khuyết điểm và hoàn thiện tốt nhất khi cùng hòa quyện giọng hát của mình trên sân khấu.

Ở team Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Đức Duy - Hằng My - Hải Anh đã mở màn máu lửa với ca khúc Lips are moving. Ca khúc này phải kết hợp cả hát và những động tác nhảy nhưng cả ba em đã chứng tỏ được bản lĩnh của mình khi trình diễn rất ăn ý với nhau. Nếu Đức Duy có phong cách rất ấn tượng với vẻ ngoài sáng sủa, Hằng My phát huy tốt giọng hát đầy nội lực của mình thì em út  Hải Anh dù còn nhỏ tuổi nhưng tự tin không kém hai anh chị lớn hơn.

 

Tiếp đến, ‘chị cả’ Bích Ngọc - ‘công chúa tóc dài’ Hồng Minh và cậu bé Giang Hoàng Lâm đã mang đến cảm xúc cho người nghe khi thể hiện nhạc phẩm Xin cho tôi của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Đặc biệt, cô bé Trịnh Nguyễn Hồng Minh đã phát huy giọng hát cao vút ở những quãng cao. Bên cạnh đó, với vẻ ngoại đáng yêu, xinh xắn, Hồng Minh là một trong những lựa chọn của cặp đôi Giang Hồ để bước vào vào tiếp theo.

Ở team Dương Khắc Linh, bộ ba Tường Vy - Như Ngọc - Tiến Quang có gu âm nhạc giống nhau do vậy mà được anh lựa chọn để đối đầu. Cố vấn Hồ Ngọc Hà nhận xét rằng Như Ngọc có giọng hát chắc chắn, Tường Vy có chất giọng mạnh mẽ, cá tính và phù hợp với ca khúc này; còn Tiến Quang là thí sinh có cách thể hiện ca khúc và xử lý điêu luyện. Dù đây là bài toán khó nhưng các em đã thể hiện rất tốt và đầy cảm xúc ca khúc Chị tôi khiến cho các giám khảo ‘nổi da gà’.

Còn ba thí sinh Ngọc Phụng - Hà My và Tuấn Lịch thể hiện ca khúc hit Say you do với lời hát được nhạc sĩ Dương Khắc Linh thay đổi cho phù hợp hơn với lứa tuổi của các em cũng đã tạo được dấu ấn trong lòng các fan hâm mộ.

Ở team Cẩm Ly, trong trận ra quân đầu tiên, ba thí sinh Lan Vy - Đức Mạnh và Mẫn Nhi đã mang đến không khí khấy động trên sân khấu với liên khúc Chào buổi sáng - Tôi thích. Bên cạnh đó, các em còn trổ tài đọc rap vô cùng ấn tượng cùng với điệu nhảy xoắn quẩy vô cùng đáng yêu. Bốn Huấn luyện viên phải lên tận sân khấu để thực hiện động tác nhảy này khiến khán giả vô cùng thích thú.

Kết quả, Hằng My, Hồng Minh là hai thí sinh được vợ chồng Giang Hồ lựa chọn đi tiếp; Hà My và Tiến Quang là hai gương mặt bước vào vòng trong của đội Dương Khắc Linh; còn Lan Vy là sự lựa chọn của Cẩm Ly.

Tập 2 vòng Đối đầu sẽ lên sóng vào lúc 21h, thứ bảy ngày 29/8 trên kênh truyền hình VTV3.

Tiểu Phong (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng​)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]Xktf4XQUEj[/mecloud]