Dòng sự kiện:

Công nghệ sản xuất nội thất - tủ bếp theo tiêu chuẩn châu Âu

09:00 19/03/2016
Với khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa của Việt Nam, nội thất - tủ bếp sản xuất thủ công truyền thống sẽ nhanh bị mối mọt, ẩm mốc, cong vênh trong quá trình sử dụng.

 

 

 

Còn đối với nội thất - tủ bếp của Bep.vn đuợc sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ và Châu Âu cùng vật liệu chịu nước cao cấp đảm bảo khắc phục đuợc tất cả những nhuợc điểm của tủ bếp sản xuất thủ công truyền thống, đảm bảo tính bền đẹp và tinh tế cho từng sản phẩm
Rất nhiều công nghệ sản xuất nội thất - tủ bếp đang được sử dụng tạiBep.vn: hệ thống cắt tự động CNC của Mỹ, giải pháp CAM/ CAD, hệ thống dán cạnh tự động của Đức, … tất cả đểu đạt tiêu chuẩn quốc tế. Do đó tất cả các sản phẩm nội thất – tủ bếp đều được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng các dịch vụ đi kèm.
Công nghệ CAD/CAM đảm bảo độ chuẩn xác cao
Công nghệ CAD/CAM là một công nghệ chuyên dụng (sản xuất nội thất - tủ bếp) thuộc bản quyền của Mỹ. Về cơ bản đây là một phần mềm thiết kế sản xuất nội thất - tủ bếp chuyên nghiệp. Khi sử dụng phần mềm này trong thiết kế nội thất - tủ bếp sẽ tiết kiệm được đến 80% thời gian so với một số phần mềm đang được sử dụng khác; và độ chuẩn xác gần như tuyệt đối. CAD/CAM sẽ đưa ra giải pháp sản xuất nội thất - tủ bếp tối ưu không những về thời gian mà cả số lượng sản phẩm – số lượng sản phẩm có thể lên đến hàng ngàn chiếc.
Công nghệ cắt tự động CNC của Mỹ tiết kiệm 90% nhân công, độ chính xác cao nhất
Công nghệ cắt trong sản xuất nội thất - tủ bếp hiện nay của Bep.vn là công nghệ cắt tự động CNC của Mỹ, đây là một trong những công nghệ cắt tự động thông minh và mới nhất hiện nay. Sau khi phân tích bản vẽ 3D, nó tự động lập trình phương án cắt sản phẩm sao cho hợp lý nhất. Nhờ có thể đồng thời thực hiện nhiều công đoạn – cắt, khoan, tạo mộng, phay, … - mà  công nghệ cắt tự động CNC tiết kiệm được 90% nhân công sản xuất, 20% nguyên liệu đồng thời đảm bảo độ chính xác cao nhất.
Công nghệ dán cạnh nhập khẩu Đức cho sản phẩm tinh tế hơn
Các sản phẩm nội thất – tủ bếp của Bep.vn đang sử dụng công nghệ dán cạnh tự động của các hãng Homag, Holzher Đức. Lí do Bep.vn quyết định chọn đầu tư cho công nghệ này là độ tinh tế trên từng sản phẩm nội thất - tủ bếp rất cao.
Công nghệ ép nóng, nguội, màng tiên tiến của Ý
Công nghệ ép nóng, nguội, màng bep.vn đang sử dụng là sản phẩm của hãng Italpresse, nhập khẩu từ Ý. Công nghệ này có khả năng thực hiện đồng bộ từ lăn keo đến ép nguội, ép nóng, phủ màng; nhờ khả năng này mà chất liệu phủ bề mặt trên các sản phẩm nội thất - tủ bếp của Bep.vn rất đa dạng, gồm: Laminate, Veneer, 3D Laminate, Acrylic, …
Công nghệ khoan tự động tốc độ nhanh
 
Sản phẩm nội thất – tủ bếp của Bep.vn đang sử dụng công nghệ khoan CNC được nhập khẩu từ Áo. Công nghệ khoan ngang, khoan đứng này hoạt động tự động, hoàn toàn điều khiển trên máy tính. Độ chính xác của công nghệ này cực cao, và tốc độ rất nhanh.
Hệ thống quản lý sản xuất ERP kiểm soát chặt chẽ chất lượng sản phẩm, tốc độ sản xuất
Hệ thống quản lý sản xuất ERP của Mỹ. Phần mềm này rất phù hợp với mô hình sản xuất số lượng lớn và yêu cầu cao về chất lượng, độ tinh tế của từng sản phẩm nội thất - tủ bếp hiện nay. Hệ thống này có thể quản lý chính xác được từ nguyên liệu đến vật tư, kế hoạch, tiến độ, công suất, máy móc, … Nhờ có ERP mà các sản phẩm của bep.vn luôn đảm bảo tiến độ các đơn hàng, đảm bảo thời gian giao hàng cũng như đảm bảo những yêu cầu cực kỳ khắt khe về chất lượng của các khách hàng.
Trên đây là một số công nghệ sản xuất nội thất - tủ bếp tiên tiến đang được ứng dụng cho các sản phẩm của Bep.vn, và tất cả sản phẩm đầu ra đều đạt tiêu chuẩn châu âu, đây là một trong những yếu tố giúp Bep.vn luôn là lựa chọn số 1 của nhiều khách hàng khó tính, giúp Bep.vn tạo ra được những sản phẩm vừa tinh tế, vừa chất lượng, vừa phù hợp với văn hóa, thói quen làm bếp của người tiêu dùng Việt.

Một số tủ bếp mới hoàn thiện

Tủ bếp

Tủ bếp chất liệu Acrylic cao kịch trần 

Tủ bếp Laminate

 

 

Tủ bếp - nội thất Acrylic

Tủ bếp Laminate

Tủ bếp Acrylic + Laminate kết hợp

Nếu bạn đọc có nhu cầu được tư vấn thiết kế tủ bếp & đồ dùng nhà bếp miễn phí, có thể tham khảo & liên hệ:
Công ty TNHH Xây Dựng và Dịch Vụ Anh Tú
Website: http://bep.vn
Showroom: 406 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại : 04 3573 8480

PV

 

 

 


TAG