Dòng sự kiện:

Công nương Meghan lần đầu xuất hiện tại sự kiện Hoàng gia với phong cách hoàn toàn đi vào khuôn khổ

Theo Helino
09:08 24/05/2018
Hình ảnh mới nhất của Nữ công tước được nhận xét là thanh lịch và rất phù hợp phong cách Hoàng gia Anh.

Vào ngày 22/5, Meghan Markle đã có buổi xuất hiện lần đầu tiên trên tư cách Nữ công tước xứ Sussex trong sự kiện mừng sinh nhật 70 tuổi của Thái tử Charles được tổ chức tại Cung điện Buckingham. 

Mặc dù sinh vào tháng 11 nhưng Thái tử Charles muốn khởi động sớm các hoạt động chào mừng bằng cách mời đại điện của tổ chức từ thiện, liên minh quân sự mà ông đang là người bảo trợ hoặc giữ vai trò chủ tịch tới tham dự.

Hoàng tử Harry đã có bài phát biểu tôn vinh cha trước toàn thể 6000 khách mời buổi tiệc.

Meghan xuất hiện bên Hoàng tử Harry và vợ chồng Thái tử Charles

Phong cách ăn mặc của Meghan là điểm thu hút con mắt đánh giá của mọi người xung quanh, khi giờ đây cô đã chính thức là người Hoàng gia và sẽ phải hoàn toàn thay đổi sở thích ăn mặc có phần phóng khoáng trước đó. 

Tại sự kiện, Meghan xuất hiện trong bộ đồ màu kem thanh lịch, cầm 1 chiếc clutch nhỏ đồng màu thay vì túi xách có quai như mọi khi, đội mũ theo đúng quy định của Hoàng gia, và đặc biệt là đi tất da chân bóng - việc cô hiếm khi làm trước đó kể từ khi đính hôn với Hoàng tử Harry. 

Meghan xuất hiện tại sự kiện trong một bộ đò thanh lịch màu kem

Tuy không có bất cứ sự phá cách nào như mong đợi của nhiều người thế nhưng hình ảnh mới nhất của Meghan cho thấy cô đã đưa mình vào khuôn khổ và thích nghi rất nhanh với những quy định của Hoàng gia.

Cũng trong sự kiện này, người ta bắt gặp một khoảnh khắc ngắn ngủi thể hiện tình cảm của đôi vợ chồng mới cưới khi cô vươn tay khẽ xoa lưng chồng mình trong lúc cả 2 rời đi.

Được biết, cặp đôi đã hoãn kỳ trăng mật của mình để có thể tham gia buổi tiệc này.

Nguồn: Gia đình Việt Nam