Dòng sự kiện:

Công thức làm đẹp tuyệt vời từ sữa bột trẻ em

14:06 19/07/2016
Da đẹp trắng sáng nhờ mặt nạ sữa bột trẻ em là cách làm đơn giản mà bạn có thể dễ dàng thực hiện ngay tại nhà.

Sữa bột trẻ em không chỉ là nguồn dinh dưỡng cần thiết cho trẻ nhỏ, nó còn có tác dụng làm đẹp cho mẹ.

Tác dụng làm đẹp của sữa bột trẻ em

Là con gái, ai cũng muốn mình có được làn da trắng sáng mịn màng. Có nhiều cách để bạn áp dụng ngay tại nhà cũng mang đến hiệu quả không kém khi đi spa, như việc sử dụng sữa bột trẻ em cũng là một cách đơn giản, dễ thực hiện.

Trong thành phần chính của sữa bột trẻ em có tinh sữa cô đặc, các chất khoáng vi lượng, chất dinh dưỡng, canxi, axit lactic…. Chính vì thế, việc dùng sữa bột để làm đẹp có tác dụng dưỡng da mềm mịn, loại bỏ tế bào chết, chất nhờn trên da, làm cho da trắng sáng, ngăn chặn sự hình thành và phát triển của sắc tố melanin làm đen sạm da.

Để sở hữu làn da trắng sáng mịn màng, bạn có thể áp dụng các công thức làm đẹp từ sữa bột trẻ em. (Ảnh minh họa)

Công thức làm đẹp tuyệt vời từ sữa bột trẻ em:

Mặt nạ sữa bột trẻ em và mật ong

Mặt nạ từ sữa bột của trẻ em và mật ong có tác dụng giúp da mặt được ẩm và trắng sáng nhanh chóng chỉ sau ít phút. Hơn nữa, các thành phần trong mặt nạ này khá thân thiện, an toàn, không gây kích ứng da.

Cách chế mặt nạ làm đẹp da bao gồm 2 thìa sữa bột không kem, 1/2 thìa mật ong, một lòng trắng trứng. Trộn các thành phần với nhau thành hỗn hợp sền sệt và đắp lên mặt trong 15 phút, cuối cùng rửa lại với nước ấm. Cách làm nàu sẽ nhanh chóng giúp bạn sở hữu làn da sáng mịn và tươi sáng.

Mặt nạ dưỡng ẩm, xóa nhăn bằng sữa bột trẻ em

Bạn hãy trộn 3 thìa sữa bột không kem, 3 thìa bột mì với nhau. Sau đó lấy hỗn hợp này để đắp lên mặt trong 15 phút. Cách làm này cũng có tác dụng cung cấp độ ẩm cho da và xóa nếp nhăn cho da bạn hiệu quả.

Các phương pháp làm trắng da từ sữa khác

Ngoài sử dụng sữa bột trẻ em để làm trắng da, bạn cũng có thể dùng sữa tươi để thay thế cũng mang lại hiệu quả tương tự. 

Chẳng hạn như nguyên liệu từ sữa tươi không đường cũng là một cách dưỡng trắng da hoàn hảo cho bạn. Đầu tiên bạn hãy vệ sinh da mặt thật kĩ bằng nước ấm, sau đó dùng khăn sạch mềm để thấm khô da mặt. Bạn dùng bông gòn hoặc bông tẩy trang thấm sữa tươi đã chuẩn bị đều lên da mặt. Hãy thực hiện cách làm như vậy liên tiếp 3 lần. Kết hợp massage đều theo chuyển động hình tròn để sữa có thấm sâu vào da. Để sữa khô như vậy khoảng 15-20 phút, sau đó rửa sạch lại với nước. Chắc chắn bạn sẽ thấy da mình sáng mịn hơn hẳn.

Khánh Ngọc

Theo Gia đình Việt Nam